X

ไฟลุกไหม้รถปิกอัพของ ส.ส.วอดทั้งคัน คนขับรอดตายหวุดหวิด

ราชบุรี  ในวันนี้( 23 พ.ค.63 ) ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ลุกไหม้รถปิกอัพ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ม.3 ต.ดอนกระเบื้อง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรีนำรถอุปกรณ์ดับเพลิงเดินทางไปช่วยเหลือยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถปิกอัพ ยี่ห้อนิสสัน ฟรอนเทียร์ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บธ 7729 ราชบุรี อยู่ และพบ เจ้าหน้าที่กำลังใช้รถน้ำฉีดเข้าสกัดเพลิงอยู่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงที่ลุกไหม้จึงดับลงเหลือเพียงกลุ่มควันไฟ แต่ก็พบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน เบื้องต้นพบว่า รถยนต์คันดังกล่าวใช้ระบบเชื้อเพลิงเป็นน้ำมัน
    จากการสอบถาม น.ส.ปวีณา จินะธรรม อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าวทราบว่า ได้ขับรถยนต์ออกมาจากบริษัทคอนกรีตแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 1 กม. เพื่อนำยางรถยนต์ไปปะที่ร้านยาง ห่างจากบริษัทประมาณ 3 กม. ซึ่งตนได้ขับรถอยู่ในเลนส์ซ้ายตลอด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆตนได้ยินรถสิบล้อบีบแตรใส่รถตนเหมือนจะบอกอะไรตน และเมื่อตนมองกระจกหลัง พบว่าไฟได้ลุกไหม้ช่วงล้อหลังด้านขวา ตนจึงรีบนำรถจอดข้างทางแล้วรีบลงจากรถ และได้ไปขอความช่วยเหลือจากช่วยบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวจึงได้นำถังดับเพลิงมาฉีดดับไฟที่ตัวรถ แต่ไฟกลับลุกไหม้อย่างรวดเร็ว พลเมืองดีจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาช่วยเหลือดับเพลิงให้ แต่รถก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟลุกไหม้นั้น ตนไม่ทราบ แต่อาจจะเกิดจากระบบเบรคก็เป็นได้ เพราะตนเห็นไฟได้ลุกไหม้บริเวณล้อหลังด้านขวา โชคดีที่รถสิบล้อพยายามบีบแตรเตือนทำให้ตนหนีออกมาจากรถได้ทัน ซึ่งตนจะได้แจ้งประกันให้มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง
จากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นรถของบริษัท วงษ์พิทักษ์ คอนกรีต ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวนายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พรรคประชาธิปัตย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี