X

ผัวโหดกระหน่ำฟันเมีย ดับคาห้องเช่า ก่อนกินยาฆ่าตัวตายตาม

ราชบุรี       ในวันนี้( 13 พ.ค.63 )  ร.ต.อ.วิสิทธิ์ ประเสริฐโชคประชา สารวัตรเวร สภ.กรับใหญ่  อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องเช่าเลขที่ 168/19 ริมถนนสายลูกแก-ห้วยกระบอก หมู่ 2 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุรวุฒิ เจริญจิตร  ผกก.สภ.กรับใหญ่  พ.ต.ท.สุรัตน์ ประทุมแก้ว รอง ผกก.สส.  และพ.ต.ท.สุรินทร์ แสงประทุม  รอง ผกก.(สอบสวน) ได้รับทราบก่อนนำกำลังชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ไปตรวจสอบ

        ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสุดท้ายห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 30 เมตร ภายในห้องพบศพ น.ส.น้องนุช  ทองผาภูมิกำจร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/1 หมู่ 6 ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี  สภาพถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่บริเวณศีรษะ หน้าอก และราวนม รวมกว่า 5 แผล นอนคว่ำจมกองเลือดอยู่กลางห้อง เจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดสปาต้าร์ยาวประมาณ 1 ศอกที่ใช้ก่อเหตุซุกไว้ในเครื่องซักผ้า บนโต๊ะข้างทีวีพบขวดน้ำยาฆ่าหญ้าวาง อยู่และบางส่วนไหลนองเต็มพื้น

ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุทราบชื่อคือ นายธนพล รจนัย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 8 ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.น้องนุช ผู้ตาย  หลังก่อเหตุได้พยายามกินยาฆ่าตัวตายนอนฟุบหายใจรวนริน อยู่ตรงหน้าประตูเข้าห้องเช่า เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.บ้านโป่ง ทำการล้างท้อง ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ (ห้องไอซียู)

        จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.น้องนุช ผู้ตาย อยู่กินกับ นายธนพล สามี มาประมาณ 10 ปี มีลูกชายด้วยกัน อายุ 3 ขวบ และน.ส.น้องนุช ยังมีลูกติดสามีเก่าเป็นผู้หญิงอายุ 13 ปี 1 คน โดยทั้งนายธนพลและ น.ส.น้องนุช ทำงานอยู่ใน บริษัท ดีดีซี สปรอกเก็ต จำกัด ห่างจากห้องเช่าไปไม่ไกล ทั้งคู่มักมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ และเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา น.ส.น้องนุช ทะเลาะกับ นายธนพล เรื่องที่มีคนแชทมาคุยกับ น.ส.น้องนุช ทางโทรศัพท์ เนื่องจาก น.ส.น้องนุช เป็นคนหน้าตาดี ทำให้นายธนพล เกิดหึงหวงและโกรธ จึงหอบพาลูกชายหนี ไปอยู่บ้านที่ จ.ศรีสะเกษ  กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงของวันนี้  นายธนพล ได้พาลูกชายวัย 3 ขวบ กลับมาที่ห้องเช่า และโทรศัพท์เรียกให้ น.ส.น้องนุช ซึ่งทำงานอยู่ มาเปิดประตูห้องเช่าให้ และทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจากความหึงหวง นายธนพล เกิดบันดาลโทสะ ได้ใช้มีดที่เตรียมเอามากระหน่ำฟันใส่ ร่างของ น.ส.น้องนุช  จนล้มคว่ำขาดใจตาย ต่อหน้าลูกชายวัย 3 ขวบ ที่กำลังนอนอยู่ในมุ้ง แล้วตัวเอง ได้พยายามกินฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด แต่ไม่ตาย เนื่องจากแพทย์ช่วยล้างท้องช่วยเอาไว้ทันแต่อาการยังน่าเป็นห่วง  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดกำลังไปเฝ้าที่โรงพยาบาล เพื่อเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี