X

หนุ่มปีนเสาโทรศัพท์ประชดชีวิตหลังไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท

ราชบุรี  ในวันนี้( 11 พ.ค.63 ) พ.ต.อ.สุทธิพงษ์   พงศ์ประภาอำไพ   ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นำกำลังไปตรวจสอบเหตุมีชายปีนเสาโทรศัพท์พยายามจะฆ่าตัวตาย ที่บริเวณซอยบ้านใหม่ใกล้เคียง อบต.ปากแรต หมู่ 11 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง ที่เกิดเหตุเป็นเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ของเอไอเอส ไฟเบอร์ ความสูงประมาณ 20 เมตร พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บนเสาโทรศัพท์พบนายสามารถ เธอเมืองปักษ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/2 หมู่ 3 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง นั่งเกาะและพยายามปีนป่ายอยู่บนเสาโทรศัพท์ เป็นที่น่าหวาดเสียว เจ้าหน้าที่ต้องนำภรรยา ลูก และญาติมาช่วยกันเกลี้ยกล่อม ใช้เวลากว่า 1 ชม. นายสามารถจึงยอมลงมาด้วยสภาพหมดเรี่ยวแรง

               จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นนายสามารถเดินมาด้วยสภาพเหมือนคนเมา มานั่งที่ร้านหน้าเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนพูดเปรยว่า ทำไม่ตนถึงไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท กำลังตกงานเงินก็ไม่มีใช้ ก่อนปีนรั้วเข้าไปและปีนขึ้นไปนั่งอยู่บนเสาดังกล่าว

ด้าน นางปราณี เธอเมืองปักษ์ อายุ 39 ปี ภรรยา ให้การว่า เมื่อช่วงบ่ายขอเงินไป 100 บาท บอกจะไปบ้านพี่สาว ฝากดูแลลูกให้ดี แล้วหายตัวไปจนชาวบ้านมาบอกว่า สามีปีนเสาพยายามจะฆ่าตัวตายจึงรีบพาลูกมาช่วยกันเกลี้ยกล่อม คาดว่าสามีอาจจะเครียดที่ไม่มีเงิน ไม่มีงานทำ จึงไปกินเหล้าย้อมใจก่อนจะปีนเสาโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตายเพื่อประชดชีวิต เจ้าหน้าที่จะช่วยกันเกลี้ยกล่อมและปีนลงมาหาครอบครัวอย่างปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี