X

 รวบแล้วโจรชิงเงินธนาคารในห้างโลตัส  สารภาพจะนำเงินไปใช้หนี้

ราชบุรี      จากคดีที่มีชายสวมเสื้อแจ็คเก็ต สีน้ำตาล  นุ่งกางเกงแสลคขายาว สีดำ สวมแมสปิดบังใบหน้า เดินเขาไปในธนาคารกรุงเทพฯ สาขาห้างโลตัส  พร้อมกับเปิดชายเสื้อให้พนักงานธนาคารดูอาวุธปืนที่พกมา  พร้อมกับบอกให้หยิบเงินจำนวนหนึ่งใส่ถุงผ้า สีขาวที่เตรียมมา จากนั้นได้เดินออกจากห้างไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านหลังห้างแล้วหลบหนีไป  โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่   27 มี.ค.63 ที่ผ่านมา

      ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.สุชาติ  ธีระสวัสดิ์  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ   ได้เดินทางมาประชุมเร่งรัดคดีและกำหนดแนวทางการสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้าย โดยไล่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ จนกระทั่งทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุรายนี้คือนายเนตร  กฤตเมธาวี  อายุ  51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154/741  ต.ดอนตะโก  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงนำกำลังไปติดตามจับกุม พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองราชบุรี

     และในวันนี้ (31 มี.ค. 63)  พล.ต.ต.สรายุทธ  สงวนโภคัย  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  พร้อมด้วย นายเกียรติศักดิ์   ตรงศิริ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  และ พล.ต.ต.อนุภาพ  ศรีนวล  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ได้นำตัวนายเนตร  กฤตเมธาวี  ผู้ต้องหาในคดีใน ชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน  โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะเพื่อสะดวกการกระทำความผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม  มาแถลงข่าวพร้อมกับของกลางอาวุธปืน สั้น บีบีกัน  1 กระบอก  เงินสดที่เหลือกว่า 4 แสนบาท  เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่เกิดเหตุ  หมวกกันน็อค  รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮฮนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ดำ  หมายเลขทะเบียน ขลจ-809 ราชบุรี  และรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำตาล ตอนครึ่ง  หมายเลขทะเบียน บน-6534  ยโสธร

  โดยพล.ต.ต.สรายุทธ  สงวนโภคัย  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  กล่าวว่าจากการสอบปากคำผู้ต้องหาแล้วก็ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว  เนื่องจากมีปัญหาเรื่องหนี้สิน  โดยในวันเกิดเหตุได้เดินเข้าไปในห้างโลตัส  และเห็นว่ามีธนาคารกรุงเทพฯ  เปิดอยู่เพียงธนาคารเดียว และไม่ค่อยมีลูกค้า  จึงเดินเลยเข้าไปซื้อปืน บีบีกัน ที่ขายอยู่ภายในห้าง  ก่อนจะกลับมาก่อเหตุ  บังคับให้เจ้าหน้าที่ธนาคารหยิบเงินใส่ถุงผ้าให้  จากนั้นก็เดินออกมาจากห้างแล้ว ขี่รถจักรยานยนต์ กลับไปบ้านแม่ที่ ต.อ่างทอง  อ.เมือง  และนำเงินไปเก็บไว้ในรถยนต์ที่ยึดมาได้  ส่วนเงินที่ได้นั้นมีทั้งหมด 667,420  บาท และได้นำเงินบางส่วนไปใช้หนี้แล้ว เหลือเงินที่ยึดคืนมาได้เพียงแค่ 4 แสนกว่าบาท  จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามมาจับกุมได้ที่บ้านพักดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเนตร  กฤตเมธาวี  ผู้ต้องหาในคดีใน ชิงทรัพย์ ฯ  มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ธนาคารกรุงเทพฯ ภายในห้างฯ ท่ามกลางประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ  ต่างก็มามุงดูการทำแผนในครั้งนี้จำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี