X

จักรยานยนต์พ่วงข้างซิ่งตัดหน้ารถบรรทุกวัวชนกระเด็น วัวตายคาที่ 2 คนเจ็บ 3

ราชบุรี   ในวันนี้ (28  มี.ค.63) ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ยิ้มเจ้ย ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกวัวชนกับรถจักรยานยนต์ดัดแปลง เป็นพ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย วัวตายคาที่ 2 ตัว  โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ถนนเพชรเกษม บริเวณจุดลับรถกองคลังแสงที่  6  หมู่ที่  4  ต.อ่างทอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ดัดแปลงเป็นพ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง  หมายเลขทะเบียนกกบ – 526 ราชบุรี  สภาพแหลกเหลวทั้งคันกระเด็นมาอยู่บริเวณข้างถนน  ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส ห่างออกไปที่บริเวณร่องเกาะกลางถนน  พบรถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ ตอนเดียว สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน บม-8569 ประจวบคีรีขันต์  ตกอยู่ร่องกลาง สภาพรถพังยับเยิน และพบวัวที่บรรทุกมานั้นกระเด็นตกจากรถลงมาตาย 2 ตัว และทราบว่าวัวอีก 3 ตัวนั้น ได้วิ่งหลบหนีไปแล้วด้วยความตกใจ  ซึ่งรถปิกอัพที่บรรทุกวัวมานั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่ารถปิกอัพบรรทุกวัวมาทั้งหมด 5 ตัว โดยมาจาก อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อจะนำวัวไปส่งที่เขาช่องพราน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยมี นายอำนาจ ปานทิพย์  ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นคนขับ ส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างบรรทุกถังไอศรีมข้ามมาจากฝั่งกองคลังแสงที่ 6  ได้ขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้รถบรรทุกวัวที่มาด้วยความเร็วเบรคไม่ทันหัน ทำให้พุ่งอย่างจังจนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย วัวตาย 2 ตัวดังกล่าว

ซึ่งพลเมืองดีที่ขับรถตามหลังมาและมีกล้องหน้ารถได้มอบคลิปภาพในช่วงเกิดเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี