X

รอง ผบ ตร ติดตามความคืบหน้าคดี จี้ชิงเงินธนาคารกรุงเทพ โลตัสราชบุรี 

ราชบุรี      จากคดีที่มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าเข้าไป จี้ชิงเงินธนาคารกรุงเทพ  สาขาโลตัสราชบุรี  ได้เงินสดไปเกือบ  4 แสนบาท ก่อนจะหลบหนีโดยเหตุถเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 มี.ค.63 ที่ผ่านมา

ซึ่งความคืบหน้าในวันนี้(28 มี.ค. 63) เวลา 13.00 น. พล ต.อ.สุชาติ     ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวพร้อมได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดป้องกันปราบปราม ชุดสืบสวนสอบสวน ประชุมด่วนเพื่อทราบความคืบหน้าทางคดี โดยมี โดยมีพล.ต.ต.อนุภาพ  ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี คอยให้การต้อนรับ

        โดย พล ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง.ผบตร  เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วยตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้ร่วมกับกองบังคับการสืบสวนสวบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ได้สอบปากคำพยาน พอทราบข้อมูลและพฤติกรรมของคนร้าย พบว่าคนร้าย มาก่อเหตุเพียงคนเดียว  ถือว่ามีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้โดยตำรวจชุดสืบสวน ทำงานอย่างหนักทั้งคืน และจากการดูภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พบว่าคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า มุ่งหน้าไปทาง เส้นคลองชลประทานบ้านโพธิ์  ต.คูบัว  อ.เมือง  และมุ่งหน้าออกสี่แยกห้วยชินสีห์  เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นในพื้นที่เนื่องจากรู้เส้นทางการหลบหนี  เนื่องจากเส้นทางที่หลบหนีนั้น  ต้องเป็นคนในพื้นที่จึงจะทราบว่าเส้นทางนั้นออกไปไหนได้บ้าง  คาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายไม่เกิน 1 สัปดาห์ ส่วนเงินที่คนร้ายชิงไปได้นั้น ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารแล้วพบว่าน่าจะได้ไปประมาณ 6 แสนกว่าบาท    ทั้งนี้ได้วางมาตรการไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ โดยกำชับในทุกพื้นที่ของ สภ.ต่างๆ ทั่วประเทศเฝ้าระวังคอยตรวจตราและป้องกันอย่างเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี