X

ตำรวจปิดล้อมไล่ล่าหนุ่มก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์หลายคดีหนีจนจมน้ำดับ

ราชบุรี   ช่วงกลางดึกของวันที่ 24 มี.ค.63  พ.ต.อ.ธนู   ฮวบประเสริฐ   รองผบก.ภ.จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งจากพ.ต.อ.สมมาตร   จันทรัตน์   ผกก.สภ.โพธาราม ว่า คนร้ายก่อเหตุตระเวณจี้ชิงทรัพย์ในพื้นที่สภ.โพธาราม ที่ถูกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม  ได้จมน้ำเสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำหน้าฮวงซุ้ย ด้านหลังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อภายหลังคือ  นายณรงค์  น้อยปิ่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นอนหงายอยู่ริมบ่อน้ำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ ตามร่างกายมีรอยสักเกือบทั่วตัว ชันสูตรไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และมีกระเป๋าสะพายคล้องอยู่ที่ตัว ตรวจสอบด้านในกระเป๋า พบอาวุธปืนยี่ห้อเมาเซอร์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนขนาด 9 ม.ม. หัวระเบิด 4 นัด สร้อยคอทองคำ พระเลี่ยมทอง และเงินสด เปียกน้ำจำนวนหนึ่ง

           นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเข้าตรวจค้นห้องพักในรีสอร์ทใกล้ที่เกิดเหตุที่นายณรงค์ น้อยปิ่น ผู้เสียชีวิต เช่าพัก พบทรัพย์สินเป็นธนบัตรเก่า พระเครื่องทั้งแบบเลี่ยมทองและแบบธรรมดา สมุดบัญชี บัตรเอทีเอ็ม และบัตรเครดิตหลายใบ จึงได้ยึดไว้พร้อมกันนี้ได้ควบคุมหญิงสาววัยรุ่นอายุ 16 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีชมพู ทะเบียน 1 กส 0817 เชียงใหม่ ไว้สอบสวนด้วย

ด้านพ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิต เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีปล้น จี้ ในพื้นที่อ.โพธาราม แจ้งความไว้ 5 คดี  พื้นที่สภ.ใกล้เคียงอีก 2 คดี ก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 20 – 23 มี.ค.63 แบบใจกล้ามาก เข้าไปในขโมยทรัพย์สิน และจี้ผู้เสียหาย ในขณะที่มีคนอยู่ในบ้าน และระหว่างอยู่ตามที่สาธารณะ จนทำให้ชาวบ้านหวาดผวา  ซึ่งผู้ที่ถูกก่อเหตุได้มีการนำเรื่องราวลงแชร์ในโลกโซเชี่ยล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามสืบสวนสอบสวน  โดยดูภาพจากกล้องวงจรปิดบางจุด พร้อมกับได้ข้อมูลว่านายณรงค์ มาจากที่อื่นแต่ได้รู้จักกันทางโซเชี่ยล นัดออกมาเจอพูดคุยกันและยืมรถจักรยานยนต์แล้วไปก่อเหตุโดยที่เจ้าของรถไม่ทราบมาก่อน ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านปิดล้อมเมือง เพื่อกดดันคนร้ายและสร้างความเชื่อมั่นกับประชาชน กระทั่งทราบว่านายณรงค์ได้หลอกให้หญิงสาวคนที่ควบคุมตัวไว้สอบสวนดังกล่าว ให้ออกมาเจอกันและยืมรถจักรยานยนต์คันที่ยึดไว้ เพื่อไปก่อเหตุอีก จากนั้นกลับมารับหญิงสาว ขี่รถออกมาเจอด่านตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าชาร์จแต่ขี่รถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่านายณรงค์ไปเช่าบ้านพักในรีสอร์ท จึงนำกำลังไปปิดล้อม แต่นายณรงค์ได้วิ่งหนีออกจากรีสอร์ทไปตามคลองชลประทาน   การไล่ติดตามจับกุมมีชาวบ้านชำนาญในพื้นที่ช่วยไล่ตามจับด้วย จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำมืดและรก นายณรงค์ตกลงไปลอยคอในบ่อน้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวอยู่นาน แต่ไม่ยอม กระทั่งร่างจมหายไปในบ่อน้ำ คาดว่าที่จมน้ำคงเกิดจากตะคริวกิน เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามลงไปช่วยแต่น้ำลึกประมาณ 5 เมตร ทำให้การช่วยเหลือลำบาก ต้องแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยค้นหา และเจอร่างจมอยู่ก้นบ่อ นำขึ้นมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

    ด้านนางพานี พงศ์อนันต์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 8 ต.คลองตาคด อ.โพธาราม เปิดเผยว่าได้เดินทางมาดูศพนายณรงค์ ยืนยันว่าคือคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ตนเองได้เงินสดไป 14,000 บาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. วันเดียวกันนี้ โดยใช้อาวุธปืนจี้นายคงสิทธิ์ จันทร์ปลอด อายุ 49 ปี พี่ชายตนที่บ้านอยู่ติดกัน ขณะกำลังจะนำรถจักรยานยนต์เข้าบ้าน แล้วล็อกตัวพี่ชายเข้ามาบ้านตน จากนั้นเอาปืนจี้ตน ขณะนั่งดูทีวีอยู่คนเดียว ส่วนแม่และหลานสาวอีก 2 คน อยู่อีกด้านหนึ่งของบ้าน แล้วบอกตนว่ามีเงินเท่าไหร่ให้เอามาให้หมด ด้วยความกลัวตนจึงไปหยิบเงินมาให้จำนวน 14,000 บาทมาให้ จากนั้นคนร้ายก็รีบออกจากบ้านไป แม้คนร้ายจะใช้ผ้าปิดครึ่งใบหน้า แต่จำรอยสักที่หางคิ้วทั้งสองข้างที่แขนซ้าย และอาวุธที่ตรวจพบได้ นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีก 2 ราย  เดินทางมาดูศพต่างยืนยันว่าใช่คนร้ายที่ก่อ้หตุ  เนื่องจากจำรอยสักได้ ซึ่งผู้เสียหายต่างขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งใจในการติดตามจับคนร้าย แม้คนร้ายจะเสียชีวิตเพราะจมน้ำ แต่ก็ทำให้ชาวบ้านที่หวาดผวาได้สบายใจ ไม่ต้องวิตกกังวลกับคนร้ายรายนี้อีกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี