X
อั๋น มาบตาพุด อั๋น ดีบอน

จ่อยิงอั๋น ดีบอน สารวัตรกำนันคนดังดับพร้อมเพื่อนในงานเลี้ยงเปิดโรงงานใหม่

ราชบุรี จ่อยิง “อั๋น ดีบอน” สารวัตรกำนันคนดังดับพร้อมเพื่อน ในงานเลี้ยงเปิดโรงงานใหม่ พบตัวบันทึกกล้องวงจรปิดถูกถอดไปหมด ทรัพย์สินสูญหายจำนวนมาก

อั๋น ดีบอน หรือ อั๋น มาบตาพุด สารวัตรกำนันคนดังของเมืองราชบุรี

  ในวันนี้( 20 ก.ค.61 ) ร.ต.อ.ชัชวาลย์    จันทะวงษ์    ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่ 195 หมู่ 2  ต.บ้านฆ้อง  อ.โพธาราม  ซึ่งเป็นของนายนัฐกิจ   วงศ์อนันต์สุข  หรือนายหมี   จึงรายงานให้พ.ต.อ.นภดล  รุ่งสาคร  ผกก.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี  ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหรูหลังใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นโรงงานชำแระเนื้อหมู  เนื้อวัว  ชื่อ บริษัท ชมเงิน จำกัด ด้วย  ที่สนามหญ้าหน้าบ้านมีโต๊ะเก้าอี้ และอาหารวางอยู่เต็มโต๊ะ ใกล้กันพบศพเป็นชายสภาพศพนอนคว่ำหน้า ตรวจสอบพบว่าถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ ใบหน้า  ท้ายทอย  และคาง รวม 4 นัด ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ   และเมื่อตรวจสอบรอบๆบ้านพบว่ามีขวดเหล้า ขวดโซดา และแก้ว กระจายไปทั่ว  ส่วนที่บริเวณห้องน้ำหลังบ้านพบว่าประตูห้องน้ำถูกถีบจนพัง  ภายในยังพบอีกศพเป็นชาย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขาขวา  หน้าอก และหัว รวม 5 นัด ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเมธาสิทธิ์  พงษ์สัมฤทธิ์ หรือ อั๋น  ดีบอน   อายุ 43 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 24/2   ม.6   ต.บ้านฆ้อง   อ.โพธาราม   เป็นสารวัตรกำนัน และเป็นคนมีชื่อเสียงในตำบลบ้านฆ้อง  ฉายา อั้น  ดีบอน  เคยมีคดีพัวพันกับยาเสพติดและเคยติดคุกในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง  และพ้นโทษมาเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา   นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบๆบ้านพบว่ากล่องบันทึกข้อมูลของกล้องวงจรปิดหายไปด้วย  ปลอกกระสุนปืนซึ่งคาดว่าน่าจะตกในพื้นที่เกิดเหตุก็หายไปด้วยเช่นกัน 

          จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่โรงงานแห่งนี้มีการจัดงานเลี้ยงเปิดตัวโรงงานอย่างเป็นทางการ  โดยมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก จนกระทั่งกลางดึก คนที่มาร่วมงานทยอยกลับเหลือเพียงกลุ่มของผู้ตาย  ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการเมาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ถึงขั้นทะเลาะวิวาทกันเพราะมีเศษเก้าอี้และแก้วแตกจำนวนมาก  จนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงกัน ส่วนนายเมธาสิทธิ์ นั้นอาจจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วถูกมือปืนตามไปถีบประตูจนพังแล้วจ่อยิงหลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะปลดทรัพย์สิน ซึ่งทางญาติๆแจ้งว่ามีสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5  บาท 1 เส้น  สร้อยทองทองคำ น้ำหนัก 7 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทอง อีกกว่า 10  องค์หายไป 

    ต่อมาพล.ต.ต.อนุภาพ   ศรีนวล  ผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับให้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียดและนำตัวผู้ที่อยู่ในบ้านซึ่งอ้างว่าไม่เห็นเหตุการณ์เพราะนอนหลับไปสอบปากคำทั้งหมดเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้น    ส่วนนายหมี  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้หายตัวไปด้วย  เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่  ต่อไป

อั๋น สารวัตรกำนัน

โพสต์สุดท้ายของสารวัตรกำนันคนดัง อั๋น มาบตาพุด


https://www.facebook.com/nitinan.pongsamlit.5?fref=mentions

อ่านข่าวจังหวัดราชบุรีได้ที่นี่ https://77kaoded.com/ratchaburi/

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี