X

ลาดา  นักร้องดังลูกสาวบุญโทน  คนหนุ่ม ถูกโรคจิตตามมาสำเร็จความใคร่โชว์

                   จากที่มีผู้โพสต์ลงในสังคมโซเซียล ว่านางสาวอาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล  อายุ 20 ปี  หรือ นางสาวลาดา  นักแสดงและนักร้อง เจ้าของผลงานเพลง แชะ  แชะ อยากเซลฟี่กับเธอ  จากค่ายเพลงชื่อดัง  (อาร์สยาม)  และเป็นลูกสาวของบุญโทน  คนหนุ่ม    เจ้าพ่อเพลงแหล่  ถูกโรคจิตมาสำเร็จความใคร่  โชว์ที่หน้าบ้าน ที่ราชบุรี   เมื่อวันที่ 28 พ.ค.61 ที่ผ่านมา

 

   ในวันนี้( 7 มิ.ย.61) เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่  156/13  ซอย 4  ถนนศรีสุริยวงศ์  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี  เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนางสาวลาดา  เนื่องจากเดินทางกลับมาบ้านในวันนี้  โดยพบกับนางสาวลาดา  ได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า  เป็นคนที่ชอบเช็คอินเวลาไปไหนมาไหน  ในวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายๆได้เดินทางกลับมาเที่ยวบ้านที่ราชบุรี และได้เช็คอินในเฟสบุ๊ค  และในช่วงที่ยืนอยู่ข้างบ้านก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ จำสี  และยี่ห้อไม่ได้  มีผู้ชายสวมกันน็อค  ใส่หน้ากาก  สวมเสื้อคลุมแขนยาว  มาจอดฝั่งตรงข้ามกับบ้าน  ซึ่งเมื่อมองไปก็เห็นว่าผู้ชายคนดังกล่าวนั้นเอาล้วงเข้าไปในกางเกง  และเมื่อเห็นว่าตนมองก็ยิ่งทำการสำเร็จใคร่  ตนตกใจมากจึงรีบวิ่งเข้าบ้านไปบอกคุณพ่อ   และจะไปหยิบโทรศัพท์มาถ่าย  แต่ก็พบว่าชายคนดังกล่าวนั้นหายไปแล้ว  ซึ่งตนเคยเห็นแต่ในข่าว  และในโซเซียล  แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตนเอง  ทำให้ตกใจมากและรู้สึกหวาดกลัว  จึงตัดสินใจกลับกรุงเทพฯทันที  เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย  ก่อนจะปรึกษาคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวว่าจะแจ้งความ และวันนี้ได้กลับมาบ้านที่ราชบุรี  จึงได้ไปแจ้งความที่สภ.เมืองไว้แล้ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว  และคนร้ายโรคจิตคนนี้ก็น่าจะเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุในเขตเทศบาลเมืองเมื่อเดือนที่แล้ว  ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี 

     ส่วนที่ว่าเป็นเพราะตนเองนั้นชอบแต่งตัวเซ็กซี่นั้น  ก็ไม่เป็นความจริงเพราะ ที่ถ่ายนั้นแค่ต้องการจะเก็บภาพของตนเองไว้   แต่อาจจะนำไปจินตนาการเอาเอง   แต่ส่วนตัวแล้วไม่ได้แต่งตัวโป๊  หรือเซ็กซี่อะไร  แต่จะแต่งตัวเรียบร้อยด้วยซ้ำ   ซึ่งก็อยากจะฝากบอกว่า ถ้าเป็นแฟนคลับของลาดา  ก็อย่าทำอย่างนี้เลย  แสดงออกอย่างอื่นเถอะ เพราะลาดากลัว

      สำหรับนางสาวลาดา  นั้นมีผลงานเพลง แชะ  แชะ อยากเซลฟี่กับเธอ  ซึ่งเป็นเพลงที่ติดหูกับแฟนเพลง  รวมทั้งแสดงละครด้วย   โดยชอบร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 6 ปี  และจะตามคุณพ่อ บุญโทน  ไปตามงานจนสามารถร้องเพลงได้  ซึ่งขณะนี้กำลังทำซิงเกิ้ลใหม่  เป็นแนวเพลงเร็ว  ซึ่งเป็นซิงเกิ้ล เดี่ยว  น่าจะออกมาในอีก 23 เดือนข้างหน้า    

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี