X

รถ 10 ล้อบรรทุกไม้ยางพาราพุ่งชนท้ายกระบะและรถเทรเล่อร์บรรทุกสินค้าเจ็บ 1

เมื่อเวลา 14.00 น.  วันที่ 7 มิ.ย. 61   พ.ต.ท.จิรายุ   คชประดิษฐ์  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี    ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถปิกอัพและรถเทลเล่อร์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 10 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี   จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว กระบะไม้  หมายเลขทะเบียน 70-0476  พัทลุง  ด้านหลังกระบะบรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคันรถ  ชนอัดติดกับท้ายรถเทลเล่อร์ที่บรรทุกสินค้าเพื่อจะนำมาส่งให้ทางห้างแมคโคร  จนยางรถเทลเล่อร์นั้นแตกมีนายประสาร   เที่ยงกระโทก   อายุ 48 ปี   เป็นคนขับ   และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในหน้ารถบรรทุกสิบล้อ 1 ราย เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องช่วยตัดถ่างมาช่วยตัดประตูรถออกเพื่อนำร่างผู้ได้บาดเจ็บออกมา   ใช้เวลาประมาณ 30 นาที  จึงสามารถนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถและนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี  ทราบชื่อต่อมาคือ  นายชัยพงศ์   เพชรรักษ์  อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่  189 หมู่ 8 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นคนขับรถ  อาการไม่สาหัส  นอกจากนี้ยังพบรถปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน  บท – 6197  เพชรบุรี สภาพท้ายรถ มีร่องรอยถูกชนจนยุบ ไฟท้ายด้านขวาแตก  มีนายปฏิพรรณ    ทิพสุวรรณ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นคนขับรถ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายประสาร   กำลังขับรถเทลเล่อร์จะเลี้ยวเข้าไปส่งของในห้างแมคโคร  โดยมีรถปิกอัพของนายปฏิพรรณ  จอดชะลออยู่ท้ายรถ  จู่ๆก็มีรถบรรทุกสิบล้อของนายชัยพงศ์   ที่บรรทุกไม้ฟืนมาเต็มคันรถพุ่งชนท้ายรถปิกอัพอย่างจังจนกระเด็นไปและไปพุ่งชนอัดติดกับท้ายรถเทลเล่อร์  อีกทำให้ร่างติดอยู่ภายในรถดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายชัยพงศ์  เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวว่ามีอาการหลับในหรือไม่  หรือเกิดจากสาเหตุอะไร เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี