X

 มะนาว โซฮอต ย่องพบตำรวจราชบุรี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และจะอยู่สู้คดี

ราชบุรี      โดยในเฟสบุ๊ค Manow Jutathip Nimnual  (จุฑาทิพย์   นิ่มนวล) ได้มีความเคลื่อนไหว ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. เวลา 19:22 น. ซึ่ง “มะนาว” ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า “รายละเอียดการฝากออมของ นายเฮง ชดใช้ให้ตามนี้แล้ว การที่คุณฝากออมแล้วไม่ได้รับคืน ใช่ มันคือปัญหาของคุณกับเรา เราก็ชดใช้ให้ตามที่ฝาก แต่จะให้ตามจ่ายดอกร้อยละยี่สิบ มันคือปัญหาของคุณกับคนปล่อยกู้ เราก็ไม่ได้สั่งให้ไปคุณไปกู้มาเล่น เรามีปัญหากับแม่มณีคุณก็ไม่ได้มาแก้ปัญหาให้เรา ลงทุนไปกู้มาเล่นมองเห็นความโลภของตัวเองบ้างไหม  เหตุการณ์มันมาขนาดนี้ แนะนำให้ยอมรับความจริง เงินที่ฝากมาอยู่ที่พี่เดียร์ แต่เงินที่คืนไปคือเงินส่วนตัวนะ  ผิดถูกก็ว่าไปตามเนื้อเรื่อง ไม่ใช่มาสร้างกระแสอยากดัง เงียบมานานละ ระดับเสี่ยต้องไปกู้มาจัดงานรถซิ่งด้วยป่าว คนเราไม่เคยรู้จักคำว่าพอจริงๆ #ชนสลีปคือวิธีที่ถูกต้องตามกฎหมายไม่ใช่วิธีที่กูคิดเอง !”

       และล่าสุดวันนี้(14 พ.ย.62)  เฟสบุ๊ค Manow Jutathip Nimnual “มะนาว” ได้เช็คอินว่าอยู่ใน สถานีตำรวจภูธร อำเภอเมืองราชบุรี พร้อมระบุข้อความว่า “เรียบร้อยเคลียร์ไปทีละสเต็ป ไม่รวบนะหมวด  ไปโรงพักเพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์ ว่า ยังคงอยู่และพร้อมสู้คดี ไม่ได้หนีหาย และฝากถึงผู้เสียหายว่า เราดำเนินการตามขั้นตอน ตามกระบวนการทางกฎหมายทุกอย่าง ถึงขั้นตรวจสอบสเตทเม้นท์เราแล้ว ถ้างั้นก็คงรู้ดีว่าปลายทางของเงินส่งไปที่ใคร ครบทุกบาททุกสตางค์มั้ย? สุดท้ายจบยังไงขอให้เป็นดุลพินิจของศาล ระหว่างติดตามก็อย่าลืมทำมาหากินกันด้วยนะ ไม่ได้โดนหมายเรียกใดๆ​ ทั้งสิ้นนะคะ ทั้งหมายเรียก หมายจับ ไม่มีซักหมาย ตำรวจแจ้งให้รับทราบว่ามีคนมาแจ้งความทั้งหมดกี่ราย และแจ้งว่าทาง สภ.เมืองราชบุรี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แล้ว ให้ดำเนินการที่ DSI ต่อเลย ตามนี้นะคะ”

        ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สภ.เมืองราชบุรี  เพื่อสอบถามร.ต.อ.ณัฐพงษ์ กลิ่นชนะ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  ก็ทราบว่า มะนาวมาพบตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาแล้ว  ส่วนวันนี้ก็มีผู้เสียหายมาพบเพื่อยื่นหลักฐานเพิ่มเติม  ซึ่งก็ได้ทำการสอบปากคำไว้แล้ว  ตอนนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งแล้วทั้งหมด 33 ราย    ส่วนที่ มะนาว เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนก็เพื่อมาขอคำปรึกษาในเรื่องของคดี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้อำนวยความสะดวกพร้อมทั้งยังแจ้งว่าทาง สภ.เมืองราชบุรี ยังไม่มีหมายเรียกใดๆ ซึ่งต้องรอสรุปสำนวนจากส่วนที่รับคดีนี้ พร้อมทั้งได้แนะนำให้  มะนาว ไปพบผู้บังคับบัญชาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี