X

พ่อเมืองยะลา ทำพิธีอัญเชิญองค์หลักเมืองจำลอง เตรียมเปิดงานหลักเมือง และงานกาชาด ประจำปี 2561

ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา อัญเชิญหลักเมืองจำลอง ประดิษฐานที่ศาลหลักเมือง เตรียมเปิดงานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาด ประจำปี 2561 นี้


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 09.49 น. ที่ศาลากลางจังหวัดยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้ประกอบพิธีอัญเชิญหลักเมืองจำลอง จากห้องทำงาน ไปประดิษฐานศาลหลักเมืองยะลา เพื่อความเป็นสิริมงคล ในการจัดงานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาด ประจำปี 2561 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25 พ.ค.61 – 4 มิ.ย. 61 นี้ โดยมี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา หัวหน้าส่วนราชการ ตำรวจ ทหาร ได้เข้าร่วมพิธีบวงสรวงและอัญเชิญหลักเมืองจำลองในครั้งนี้ด้วย

สำหรับสถานที่จัดงานสมโภชงานหลักเมืองยะลา บนถนนสุขยางค์ ขณะนี้ ก็ได้มีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ามาจับจองร้านที่จะจำหน่ายสินค้ากันจำนวนมาก ซึ่งทั้ง 11 วัน 11 คืนของการจัดงานนี้ จะมีกิจกรรมการแสดงบนเวทีกลาง ของดารานักแสดงชื่อดังที่เดินทางจังหวัดยะลา และการประกวดธิดานิบง ซึ่งเป็นไฮไลท์ของการจัดงานทุกปีด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก