X

“โรงรับจำนำ” ที่พึ่ง ความหวังของผู้ปกครอง ยามเปิดเทอม ทองรูปพรรณ ยังคงได้ราคาดี

“โรงตึ้งยะลา” เตรียมเงินสำรอง 100 ล้าน ให้ชาวบ้านใช้จ่ายก่อนเปิดภาคเรียน


เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศจากสถานธนานุบาล เทศบาลนครยะลา ว่า ได้มีบรรดาประชาชนชาวจังหวัดยะลา เดินทางมาใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในช่วงนี้ อยู่ในช่วงของก่อนการเปิดภาคเรียน ทำให้บรรดาผู้ปกครองจะต้องสำรองเงินเอาไว้ใช้จ่าย


นางสาวสุพัตรา ดามะอู ผู้ช่วยผู้จัดการสถานธนานุบาลเทศบาลนครยะลา กล่าวว่า สำหรับในช่วงใกล้เปิดเทอมที่จะถึงนี้ ทางสถานธนานุบาล เทศบาลนครยะลา ได้มีการสำรองเงินเอาไว้รองรับประชาชนที่จะมาใช้บริการจำนวน 100 ล้านบาท ซึ่งในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางมาใช้บริการกันจำนวนมาก โดยเฉพาะวันจันทร์ และวันศุกร์ ที่จะมีประชาชนเดินทางมาใช้บริการมากกว่าปกติ และล่าสุดเงินสำรองที่เตรียมเอาไว้ยังคงเหลืออีก 45 ล้านบาท ซึ่งน่าจะเพียงพอกับความต้องการของประชาชนในช่วงใกล้เปิดเทอมที่จะถึงนี้ แต่อย่างไรก็ตามยังพบว่ามีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่เดินทางมาเพื่อไถ่ถอนด้วย ส่วนสิ่งของที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ยังคงเป็นทองรูปพรรณ ซึ่งยังคงได้ราคาดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก