X

เชิญร่วมบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ บริจาคเงินเพื่อตัดชุด”รายอ” ให้เด็กกำพร้าในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

มูลนิธิเพื่อการศึกษาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ขอรับบริจาคเงิน ตัดชุดรายอ มอบเด็กกำพร้า 3 พันรายในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 10.00 น. นายอิสมาอีล ซาและ ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ เปิดเผยว่า สำหรับโครงการจัดชุดรายอ เพื่อมอบให้เด็กกำพร้าในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในปีนี้ทางมูลนิธิได้ดำเนินการเป็นปีที่ 10 แล้ว และเนื่องจากในวันอีดิลฟิตตรี้ที่กำลังจะมาถึงนี้ เป็นวันที่ทุกคนมีความสุข แต่จะมีกลุ่มหนึ่งที่ไม่อยากให้มีวันนี้เกิดขึ้น คือกลุ่มเด็กกำพร้า และกลุ่มเด็กผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ทางมูลนิธิเห็นความตระหนักในเรื่องของชุดรายอ ที่เป็นสิ่งเล็กๆที่จะมอบให้เขา แต่จะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันอีดิลฟิตตรี้

“สำหรับโครงการนี้ ได้ดำเนินการโดยนำเด็กกำพร้า และเด็กด้อยโอกาส ตามพื้นที่ต่างๆ มาวัดตัว ซึ่งเด็กแต่ละคนก็มีความรู้สึกดีใจที่ได้มาวัดตัว รวมทั้งทางมูลนิธิยังได้คัดแม่ของเด็ก ที่มีฝีมือ และมีความถนัดในเรื่องการตัดเย็บเสื้อผ้า มาเป็นช่างด้วย ก็จะสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวเขาได้ด้วย และในปีนี้ตนเองตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะตัดเสื้อรายอให้กับเด็กกำพร้าและเด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ให้ได้จำนวน 3,000 คน เพื่อที่จะให้เด็กๆเหล่านี้ได้มีชุดสวย สวมใส่ในวันอีดิลฟิตตรี้ ที่จะถึง และคาดว่าจะสามารถมอบชุดรายอให้กับเด็กๆได้ก่อนวันที่ 27 ของเดือนรอมฎอนนี้” นายอิสมาอีล กล่าว

ประธานมูลนิธิเพื่อการศึกษาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับพี่น้องประชาชนที่มีความศรัทธา และอยากจะสมทบทุนในโครงการนี้ ทางมูลนิธิขอรับบริจาค ชุดละ 300 บาท คืออยากให้พี่น้องร่วมกันรับเป็นเจ้าภาพ โดยสามารถบริจาคผ่านชื่อบัญชี กองทุนซะกาตและการกุศล ธนาคารอิสลาม สาขายะลา หมายเลขบัญชี ‭584-1-42406-8‬ หรือ ธนาคารกรุงไทย สาขายะลา หมายเลขบัญชี ‭909-059460-4‬ หรือติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานมูลนิธิ หมายเลขโทรศัพท์ ‭086-2855868‬ และ ‭081-7487113‬

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก