X

ฉี่ม่วงเป็นร้อย เกณฑ์ทหารยะลา ส่วน”สายฝน รัตนภานุ”นักมวยดัง ได้เฮ คนสมัครเต็ม ไม่ต้องจับ

“อึ้ง” ตรวจเลือกทหารเขตเมืองยะลาวันแรก พบฉี่ม่วง กว่า 100 คน ในขณะที่ “สายฝน รัตนภาณุ” นักมวยชื่อดัง ไม่ต้องหยิบใบ “ดำ-แดง” หลังมีคนสมัครเต็มจำนวน

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2561 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การตรวจคัดเลือกทหาร ของเขตอำเภอเมือง จ.ยะลา วันที่สอง ที่บริเวณอาคารพระเศวตสุรคชาธาร สนามโรงพิธีช้างเผือก เทศบาลนครยะลา ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจคัดเลือกทหาร ของเขต อ.เมือง จ.ยะลา ได้มีชายไทยอายุครบเกณฑ์ หรือครบการผ่อนผัน ในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา เข้ารับการคัดเลือกเป็นจำนวนกว่า 500 คน โดยมีพันโท ณัฐพล ชัยสุภา ผบ.ร.152 พัน 2 เป็นประธานคณะตรวจเลือกที่ 1 จ.ยะลา ทั้งนี้ในส่วนของการคัดเลือกทหารในวันแรก ต้องการทหารที่จะส่งเข้ากองประจำการ ทหารบก และทหารเรือ รวม 34 นาย

ทั้งนี้การตรวจเลือกทหาร ในวันที่สอง ของเขตอำเภอเมือง จ.ยะลา มีบุคคลที่มีเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด หรือสาวประเภทสองจำนวน 5 ราย เดินทางมาขอผ่อนผัน เนื่องจากกำลังศึกษาอยู่ สำหรับวานนี้ ( 3 เมษายน 2561) ซึ่งเป็นวันเกณฑ์ทหารวันแรกของเขตอำเภอเมือง จ.ยะลา พบว่า มีชายไทยยื่นความจำนงขอเป็นทหาร เต็มจำนวน จึงไม่มีการจับใบดำใบแดง แต่อย่างใด รวมทั้ง นายฮาเซ็ง วาหนิ หรือ สายฝน รัตนภาณุ อายุ 21 ปี แชมป์มวยรอบปูนเสือ เวที 7 สี นักมวยชื่อดัง ที่เดินทางมาเกณฑ์ทหารด้วยในวันแรก ก็ไม่ต้องจับฉลากใบดำใบแดงเช่นกัน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการตรวจเลือกทหาร ในเขตอำเภอเมือง จ.ยะลา ในวันที่ 3 เมษายน 2561 ซึ่งเป็นวันแรกที่ผ่านมา ผลการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่า มีผู้ที่มีฉี่ม่วง จำนวน 110 คน หรือ 25 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนผู้เข้ารับคัดเลือกทหารวันแรก ของอำเภอเมืองยะลา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก