X
jeep-ตาชี ร่วม

อ.ยะหา ทำเก๋ ใช้รถจี๊ป ตาชี หนึ่งเดียวในประเทศไทย แห่คู่รักที่จดทะเบียน

ยะลา – นายอำเภอยะหา นำรถจี๊ปตาชี หนึ่งเดียวในประเทศไทย พาคู่บ่าว สาว แห่รอบๆ ตัวเมือง ยะหา หลังจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันวาเลน์ไทน์


เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น.ที่บริเวณห้องทะเบียน ที่ว่าการอำเภอ ยะหา  นายชัยชนะ กฤตยานาถ นายอำเภอยะหา จ.ยะลา ได้เป็นประธานในพิธีจดทะเบียนสมรสครู่รักเนื่องในวันวาเลนไทน์ พร้อมมอบของรางวัลอีกจำนวนมาก มีคู่รักเดินทางมาจดทะเบียนในครั้งนี้จำนวน 24 คู่ จากนั้นนายชัยชนะ ได้นำรถจี๊ปจากตำบล ตาชี

ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่มีรถจี๊ป มากที่สุดในประเทศ และถือเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทย นำคู่รักแห่รอบๆตัวเมือง ยะหา ร่วมถ่ายเซลฟี แสดงสัญลักษณ์รูปหัวใจ แสดงถึงความรัก สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างยิ่ง


นายชัยชนะเปิดเผยว่าก่อนอื่นต้องแสดงความยินดีคับคู่บ่าว สาว ผู้ที่อยู่ในพื้นที่ อ.ยะหา และ อำเภอใกล้เคียงที่ได้มาจดทะเบียนสมรสที่สำนักทะเบียน อ.ยะหา ในวันนี้ ซึ่งทุกๆปี ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะตรงกับวันวาเลนไทน์ ส่วนใหญ่หมายถึงวันแห่งความรักถือเป็นโอกาสดีที่จะให้ประชาชนในพื้นที่ได้มาจดทะเบียนสมรส เพื่อให้ได้สิทธิตามประมวลกฏหมายแพ่งและพาณิชย์เพื่อที่จะให้คู่บ่าวสาวได้มั่นใจว่าอยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า ไม้เท้ายอดทอง กระบอกยอดเพ็ชร ตามที่คนโบราณได้กล่าวไว้

วันนี้มีผู้สนใจมาร่วมจดทะเบียน รวมทั้งสิ้น 24 คู่ ด้วยกัน ทั้งผู้ที่พึ่งแต่งงานกัน ทั้งที่แต่งงานกันมา เมื่อ 20 ปี ที่แล้ว มาจดทะเบียนเพื่อที่จะปฏิบัติหน้าที่ ได้สิทธิตามกฎหมาย เป็นประโชย์ต่อคู่สมรสเองและบุตรหลาน พื้นที่ อ.ยะหา มีของดีโดยเฉพาะรถจิ๊บให้คู่บ่าวสาวได้มาถ่ายรูป คือรถจิ๊บตาชีชึ่งมีหนึ่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งที่ ต.ตาชี ใช้รถจี๊ปไปประกอบอาชีพ ขนสินค้าทางการเกษตรเนื่องจากเป็นพื้นที่ภูเขาสูง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก