X

ยะลายาบ้าทะลัก!! ทำราคาลดเหลือเม็ดละ 80บาท

ตำรวจยะลาโชว์ผลงาน รวบผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า 3 หมื่นเม็ด มูลค่าในตลาดกว่า 2 ล้านบาท พร้อมเตรียมขายผลจับกุมขบวนการ


เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2561 เวลา 09.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พลตำรวจตรีกฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พันตำรวจเอกนรินทร์ บูสะมัญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พันตำรวจเอกสุทธิเวท บุญยรัตกลิน ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมจับกุมนายอาแว ดือราแม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/6 ม.1 ต.ยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 30,000 เม็ด

พลตำรวจตรีกฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา กล่าวว่า ในการเข้าจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการส่งมอบยาเสพติดกัน ที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ม.1 ต.บุดี อ.เมือง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดกำลังเฝ้าซุ่มดูอยู่บริเวณบ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับสายลับ จนเวลา 00.55 น. ของวันที่ 29 มกราคม 2561 ได้มีชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 30-35 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีขาว-ดำ เข้ามาจอดยังบริเวณบ้านหลังดังกล่าว พร้อมกันนั้นสายลับที่ซุ่มดูอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ก็ได้ชี้ยืนยันว่าชายบุคคลดังกล่าวที่ขับรถเข้ามาจอดอยู่นั้นคือนายยู เป็นบุคคลที่จะนำยาเสพติด (ยาบ้า) มาส่งมอบให้กับลูกค้า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงแสดงตัวพร้อมขอตรวจค้น ตัวนายยู หรือนายอาแว ดือราแม ผลการตรวจค้นกระเป๋าที่นายอาแวฯถือมา พบของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) บรรจุอยู่ในห่อกระดาษสาสีเหลืองพันทับด้วยกระดาษฟอยล์ จำนวน 3 ห่อ โดยบรรจุห่อละ 5 มัด มัดละ 10 ถุง บรรจุถุงละประมาณ 200 รวมยาบ้าจำนวนทั้งหมดประมาณ 30,000 เม็ด น้ำหนักรวมห่อบรรจุประมาณ 3,599.44 กรัม จึงได้ยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวนายอาแว ดือราแม มาทำการซักถามขยายผล


“จากการสอบปากคำนายอาแว ดือราแม ให้การว่าตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยาง ได้รับการติดต่อจากนายนาเซ ซึ่งเป็นญาติกัน ให้ไปรับยาบ้าจากชายไม่ทราบชื่อ บริเวณริมถนนภายในเขต ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา แล้วให้นำมาส่งให้ลูกค้าที่บริเวณ ต.บุดี อ.เมือง จ.ยะลา และตนก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น และจับกุมได้เสียก่อน ซึ่งจากการจับกุมในครั้งนี้พบว่าของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ที่จับกุมได้ในครั้งนี้มีมูลค่าประมาณ 1,200,000 – 1,500,000 บาท แต่หากนำมาจำหน่ายให้กับผู้เสพในท้องตลาด ราคาเม็ดละ 80 บาท ก็จะมีมูลค่าสูงถึง 2,400,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวน ขยายผล เพื่อจับกุมนักค้ายาเสพติดในเครือข่ายนี้เพิ่มเติม พร้อมแจ้ง ข้อกล่าวหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา ดำเนินคดีต่อไป” ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก