X

รวบ 3 ผู้ต้องสงสัย คาร์บอมเทพา โฆษก กอ.รมน.บอกผู้ร้ายมุ่งเป้าเด็กและสตรีต้องช่วยกันประณาม

โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 สน. เผย จนท.รวบแล้ว 3 ต้องสงสัย “คาร์บอม” เทพา


เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 เวลา 09.30 น. พันเอกปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยความคืบหน้า เหตุระเบิดรถยนต์ ในพื้นที่ใกล้นิคมเทพา ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวานนี้ (8 ม.ค 2562) ว่า ท่านนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และ ผบ.ทบ.ได้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว พร้อมสั่งกำชับให้เร่งคลี่คลายคดี ซึ่งพลโท พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้หน่วยปฏิบัติการร่วมเข้าไปยังพื้นที่ต้องสงสัยในเขตรอยต่อของอำเภอสะบ้าย้อย อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา และอำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ความคืบหน้าขณะนี้ สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้วจำนวน 3 ราย อยู่ระหว่างการนำตัวไปซักถาม ยังหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 และหน่วยข่าวกรองทางทหารส่วนหน้า ซึ่งทั้ง 3 รายให้การปฏิเสธ แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการสืบสวน สอบสวนขยายผลไปยังกลุ่มคนร้ายต่อไป


“สำหรับเหตุในพื้นที่ อ.ยะรัง ที่คนร้ายวางระเบิด เจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 22 เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนขยายผล คาดว่าไม่นานจะสามารถติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 กรณีได้ ส่วนผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการก่อเหตุในครั้งนี้ คือ กลุ่มที่เคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ 4 อำเภอของสงขลา และเขตรอยต่อของ อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นกลุ่มเดิม นั่นคือกลุ่มของนาย บูคอลี หลำโซ๊ะ ซึ่งมีหมายจับตาม ป.วิ อาญา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขยายผล” โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 สน. กล่าว


พันเอกปราโมทย์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า กลุ่มคนร้ายได้ซ้ำเติม สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่กำลังประสบภัยจากพายุ ปาปึก ด้วยการมาก่อเหตุดังกล่าว เป็นการกระทำต่อเด็กและสตรีผู้บริสุทธิ์ เป็นพฤติกรรมอันป่าเถื่อนต้องช่วยกันประนาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก