X

แม่ทัพ ภ.4 เยี่ยมให้กำลังใจตชด.เหยื่อคาร์บอม พร้อมอัพเดตอาการ ผู้กองจอย ตชด.คนสวย

แม่ทัพภาค 4 รุดเยี่ยมอาการ ตชด.ที่บาดเจ็บจากเหตุ “คาร์บอม” ในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา ในขณะที่ ผู้กองจอย พยาบาล ตชด.อาการปลอดภัย


เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 เวลา 09.30 น. ที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อ.เมือง จ.ยะลา พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วย พลตำรวจโทรณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พลตำรวจตรีกฤษฎา แก้วจันดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พลตำรวจตรีไพโรจน์ ทานธรรม ผู้บังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 เดินทางเข้าเยี่ยมอาการเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด จำนวน 8 นาย เมื่อวันที่ 8 มกราคม 62 ที่ผ่านมา


โดยพลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้สอบถามอาการของเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนทุกนาย ด้วยความเป็นห่วง รวมทั้งมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นเพื่อให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนทั้ง 8 นาย ยังคงยืนยันว่าจะอยู่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ต่อ และไม่ได้เสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ได้รับบาดเจ็บ และนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ ประกอบด้วย ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ หรือผู้กองจอย อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณอกฝั่งซ้ายเป็นแผล มีสะเก็ดระเบิดฝังอยู่ภายใน แพทย์ได้ทำการกรีดบาดแผลเพื่อนำเอาสเก็ดระเบิดออกเป็นที่เรียบร้อย ร.ต.อ.หญิง ยุภาพร ศิริมุสิกะ อายุ 46 ปี มีอาการหูอื้อข้างขวา และมีอาการแน่นหน้าอก แพทย์ให้นอนสังเกตอาการ ร.ต.อ.หญิง ศิรดา ริยาพันธ์ อายุ 43 ปี มีอาการหูอื้อทั้งสองข้าง แน่นหน้าอก ปวดศีรษะ แพทย์ให้นอนสังเกตอาการ ส.ต.ท.หญิง อารีนา บินสมิน อายุ 29 ปี มีแผลถลอกที่ใบหน้าด้านซ้าย ต้นแขนซ้าย มีอาการปวดแขนซ้าย และแน่นหน้าอก แพทย์ได้ทำความสะอาดแผล และให้นอนสังเกตอาการ ส.ต.ท.หญิง รัตติกาล ดีชู อายุ 31 ปี มีอาการแน่นหน้าอกร้าวไปหลัง หายใจลำบาก มีรอยช้ำบริเวณเข่าขวา แพทย์ให้นอนสังเกตอาการ ด.ต.พยุงศักดิ์ สุวรรณปักษ์ อายุ 50 ปี มีอาการมึนศีรษะ หูอื้อ แน่นหน้าอก แพทย์ให้นอนสังเกตอาการ ด.ต.สมพงศ์ เขี้ยวด้วง อายุ 52 ปี มีอาการมึนศีรษะ หูอื้อ แน่นหน้าอก แพทย์ให้นอนสังเกตอาการ และ ร.ต.ท.สมนึก แก้วหมุน มีบาดแผลโดนเศษกระเบื้องกระเด็นบาดที่บริเวณหน้าผากซ้าย แพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผล และให้นอนสังเกตอาการ


ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว คนร้ายได้ลอบวางระเบิดแสวงเครื่องที่ติดตั้งในรถยนต์ นำมาจอดไว้บริเวณที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนสายชนบท บ้านนิคม หมู่ที่ 3 ต.ท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา และจุดชนวนระเบิดขึ้น เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.50 น.ของวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 09.00 น. ที่โรงพยาบาลยะลา พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ ส.ต.ศราวุธ อะมะมูล ชป.ลว.เส้นทาง รปภ.ครู ร้อย.ทพ.2201 ฉก.ทพ.22 ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดในพื้นที่ บ้านเมาะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยแม่ทัพภาค 4 ได้มอบเงินช่วยเหลือให้เบื้องต้นด้วย เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก