X

จับสึกแล้ว พระวัดดังยะลา แชตซื้อบริการสาว พบความผิดอื่นอีกหลายกระทง

ถูกจับสึกแล้ว พระแชตซื้อบริการสาว หลักฐานแน่น พร้อมกับคดีอื่นอีกเพียบ ล่าสุดหายตัวออกจากพื้นที่

วันนี้ เมื่อเวลา 13:00น. ที่วัดพุทธภูมิวิถี(พระอารามหลวง) คณะกรรมการสอบสวน กรณีที่มีข่าวพระวัดดังยะลา แชตซื้อบริการทางเพศสาว ได้นัดฟังคำสอบสวน โดยมีเจ้าคณะจังหวัดยะลาเป็นประธาน พร้อมทั้งพระคู่กรณี

ผลจากการสอบสวนของคณะกรรมการได้ข้อมูลและหลักฐานมากพอที่จะเอาผิดวินัยพระรูปดังกล่าวได้ ทั้งหลักฐานการแชตที่ได้จากการดึงข้อมูลของเจ้าหน้าที่ทหาร ที่แม่ทัพภาคที่4 ได้ส่งมาช่วยสืบสวน ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิด พยานบุคคลที่เคยเกี่ยวข้องกับพระ ที่มาให้ปากคำ และยังเดินทางมาเพื่อจะให้คณะกรรมการตัดสินสอบถาม

พระที่ถูกกล่าวหา ได้รับโอกาสชี้แจง แต่ไม่สามารถชี้แจงได้ เพราะจำนนด้วยหลักฐานที่มัดตัวแน่นหนา ทั้งเรื่องของซื้อบริการทางเพศ แต่งกายเป็นฆราวาสไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ปลอมในรับรองวุฒิการศึกษาเพื่อของรับตำแหน่งและรางวัล
คณะกรรมการจึงลงความเห็นร่วมกันให้สึกออกจากความเป็นพระ แต่เพราะพระรูปดังกล่าวได้ทำการอันเป็นการกระทำให้ต้องปาราชิกไปด้วยตัวเองก่อนหน้านี้แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทำพิธีอะไรอีก เพียงแค่เปลี่ยนชุดเป็นฆราวาส ส่วนเรื่องคดีอื่นๆ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเป็นผู้ดำเนินการฟ้องร้อง ดำเนินคดีต่อไป


หลังจากที่พระรูปดังกล่าวรับทราบผลการตัดสินแล้ว ก็ได้เปลี่ยนชุด และกลับออกไปล่าสุดพบว่าพระรูปดังกล่าวได้หายตัวออกจากพื้นที่ไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก