X

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ฯ ร้องสื่อ ถูกแฟนหนุ่มกุเรื่องสร้างความเสียหายให้กับร้าน

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเมืองยะลา ร้องสื่อขอความเป็นธรรมหลังถูกแฟนหนุ่มไม่พอใจถูกบอกเลิก กุเรื่องโพสต์สื่อออนไลน์สร้างความเสียหายให้กับร้าน แฉพฤติกรรมแฟนหนุ่มสุดแสบถูกไล่ออกจากทหาร ติดการพนัน กู้เงินนอกระบบเจ้าหนี้ตามถึงร้าน สุดท้ายบอกจะนำรถยนต์ไปขายใช้หนี้ แล้วหนีหาย

 

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.66 เกิดประเด็นดราม่า ที่ จ.ยะลา หลังมีร้านก๋วยเตี๋ยวร้านหนึ่ง ได้ใช้เพจของร้านโพสต์ข้อความร่ายยาวถึง ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุการณ์มีหนูลงไปตายในหม้อก๋วยเตี๋ยว จนลูกค้าเกิดความสงสัย และสอบถามในโพสต์ดังกล่าวว่า เหตุการณ์จริงเป็นอย่างไร


หลังทราบเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของร้านชื่อ นางสาวเกษแก้ว ทองเพ็งจันทร์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้าก๋วยเตี๋ยวไก่มะระตุ๋นที่เป็นประเด็นข่าว โดยจากการสอบถาม นางสาวเกษแก้ว เจ้าของร้านได้เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่มีการโพสต์ข้อความผ่านเพจของร้าน บนเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นกลุ่มร้านค้าเดลิเวอร์รี่ใน จ.ยะลา จนเกิดความเสียหายต่อร้าน และลูกค้าเกิดความสงสัย โดยเหตุดังกล่าวนั้น เกิดจากแฟนที่เคยคบหากัน เกิดความไม่พอใจที่ตนขอแยกทางกัน เพราะมีปัญหากันมาตลอด

อดีตแฟนที่ได้นำรูปถ่ายและคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อทำลายชื่อเสียงของร้าน โดยตนเองก็ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นจริงไหม เพราะตนเองเป็นคนลงทุนเปิดร้านให้อดีตแฟน ได้มีงานทำและช่วยทำมาค้าขายเพื่อหารายได้เข้าครอบครัว ส่วนลูกค้าที่ถามว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่กับเหตุการณ์ถ่ายรูปหนู ขอชี้แจงว่าไม่ได้รู้เห็นด้วย ไม่รู้ว่ารูปเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แต่รูปที่ส่งมาให้ตนวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ส่งมาเหมือนกับว่าขู่ ถ้าหากเลิกกันจะเอารูปไปเผยแพร่

นางสาวเกษแก้ว เจ้าของร้าน เล่าว่า ที่อยู่ด้วยกับแฟนหลายๆครั้งมีการเล่นการพนัน ติดพนันออนไลน์ หลัง ๆ เล่นการพนันวัวชน เล่นการพนันมวย ไปยืมเงินดอกมา 2-3 ครั้งมีปัญหาไม่ยอมจ่ายเจ้าหนี้มาทวง เดือนเมษาที่ผ่านมาร้านปิดหลายวันเพราะเจ้าหนึ้ทวงแล้วหนี้ เจ้าหนี้ 2-3 เจ้าที่มาทวง ซึ่งตนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าไปเอาเมื่อไหร่อยู่ ๆ เจ้าหนี้มาทวง ตอนนี้ได้ไปแจ้งความกับตำรวจไปแล้วตำรวจนัดสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว ตนได้โพสต์ในเฟสบุ๊คอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นความเป็นไปได้ไหมว่าหนูจะตกลงไปตายในหม้อ ต้องขอบคุณกับลูกค้าบางคนที่เข้าใจ ต้องขอโทษกับลูกค้าบางคนที่ไม่รู้ เขามีสิทธิ์ที่จะแย้งขึ้นมาได้ มีสิทธิ์ที่จะสงสัย ตอนนี้ตำรวจตั้งข้อหาหมิ่นประมาททำให้ร้านเสียหาย และตนเองก็ได้แจ้งความเรียกค่าเสียหาย เพื่อเอาทุนที่ลงไปกลับมาทั้งหมดประมาณ 500,000 บาท


ขณะเดียวทราบว่า ฝ่ายอดีตแฟนหนุ่ม รายนี้คือ นายสุทธิพงศ์ นวลนิ่ม เดิมเป็นคนภูมิลำเนา จ.พัทลุง เคยเป็นทหารเรือ และถูกให้ออกจากราชการ เนื่องจากมีพฤติกรรม ติดการพนัน เที่ยวยืมเงินคนอื่นไปทั่ว และไม่ทราบว่า มีการติดยาเสพติดด้วยหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้เคยขโมยรถยนต์ของแฟนสาวหนีไปคาดดว่าจะนำไปขายต่อเพื่อนำเงินไปใช้ส่วนตัว แต่ถูกติดตามกลับมาได้ และกลับมาดีกันอีกครั้ง โดยแฟนสาวระบุว่า ต้องการให้โอกาสในการกลับตัว แต่สุดท้าย ก็ไม่สำนึกมาสร้างเรื่องทำลายชื่อเสียงของร้าน โดยมีแชทของฝ่ายชาย ส่งไปข่มขู่ว่า หากไม่ได้เงิน ก็จะทำให้ไม่มีที่ยืนในสังคม และไม่ได้ทำมาหากิน ซึ่งฝ่ายหญิงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้ปากคำไปแล้วในเบื้องต้น เพื่อให้ได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังแชทของเฟซร้านและโทรศัพท์ของฝ่ายชาย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก