X

มทภ.4 ตรวจเหตุปาระเบิดก่อกวน ต.เขาตูม พร้อมเน้นย้ำเพิ่มมาตรการรปภ.ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น

มทภ. 4 ติดตามความคืบหน้า เหตุก่อกวน พื้นที่ ต.เขาตูม จ.ปัตตานี เร่ง รวบรวมวัตถุพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เน้นย้ำเพิ่มมาตราการรักษาความปลอดภัยให้มีความเข้มงวดมากยิ่งขึ้น

วันนี้ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 08.30  น. ที่ ป้อมยามด่านตรวจ ด้านหน้าโรงไฟฟ้าเขาตูม  ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า กรณีเหตุคนร้ายสร้างสถานการณ์ก่อกวน ขว้างระเบิดแสวงเครื่อง จำนวน 2 ลูกใส่ป้อมยาม เมื่อเวลา 02.30 น. ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2564 ทำให้ อส.ทพ.ภูวดล หินวิเศษ อายุ 27 ปี สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 2010  หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 20 ได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ภายหลังเกิดเหตุหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประสานการปฏิบัติ เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐาน ทำการพิสูจน์ทราบบริเวณที่เกิดเหตุ พบวัตถุพยาน เพื่อนำไปขยายผล เร่งติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่ง รวบรวมวัตถุพยานต่าง ๆ รวมทั้งเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เชื่อเป็นการก่อกวนสร้างสถานการณ์ เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการ และประสานกำลังทุกภาคส่วนรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน และขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่เบอร์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 โทร 061-1732999 และเบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก