X

บันนังสตาปืนโหด ยิงผช.ผญบ.กลางถนน กลางวันแสกๆ

คนร้ายประยิง ผช.ผญบ.บันนังสตา เสียชีวิต ส่วนคนซ้อนท้ายรอดตายหวุดหวิด ก่อนขโมยปืนพกสั้น 1 กระบอกหลบหนี

 

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบันนังสตา จังหวัดยะลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิฮิลาลอะห์มัร เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 410(ยะลา-เบตง)บริเวณสามแยกปากทางเข้าบ้านบันนังกูแว หมู่ที่ 3 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน กรษ -693 ยะลา ล้มลงอยู่กลางถนน ใกล้กันพบศพ นายสุไลมาน ผดุง อายุ 47 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบันนังกูแว หมู่ที่ 4 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวน 2 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย คือนายลุกมัน แมแร อายุ 24 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบันนังสตา

จากการสอบสวนนายลุกมัน แมแร ทราบว่า ขณะที่นายลุกมัน ซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายสุไลมานมุ่งหน้าเพื่อจะกลับบ้านพัก หลังจากไปซื้อยาฆ่าแมลงและสิ่งของต่างๆภายในตลาดบันนังสตา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีและยี่ห้อตามประกบแล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงเข้าใส่นายสุไลมาน จนรถจักรยานยนต์ล้มลง จากนั้นคนร้ายเมื่อเห็นว่านายสุไลมานเสียชีวิตแล้ว จึงได้เข้าไปหยิบปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ประจำกาย ของนายสุไลมาน ก่อนหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นการก่อเหตุเพื่อสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ แต่ไม่ทิ้งประเด็นส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก