X

ตร.ยะลา ผลงานดี รวบยกแก๊งค์ 27 วัยรุ่น ป่วนเมือง คาดเป็นแก๊งค์เดียวกับที่ไล่ฟันชาวบ้าน

ตร.ยะลา รวบยกแก๊งค์เยาวชน 27 คนพร้อมอาวุธ มีด ปืน รถจักรยานยนต์ เชื่อเป็นแก๊งค์อาละวาทก่อเหตุไล่ฟันชาวบ้าน

จากกรณีที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น นำอาวุธมีด ระเบิดปิงปอง รวมทั้งอาวุธปืน ไล่ทำร้ายครูอริ ในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา นอกจากนั้นยังทำร้ายชาวบ้านที่ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ ในช่วงที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 64 เวลา ประมาณ 22.20 น. พ.ต.ท.ธัญ ศิริขันธ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองยะลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเครือข่ายภาคประชาชน ออกตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่น ที่ชอบมั่วสุม และจับกลุ่ม สร้างความเดือดร้อน ให้กับประชาชน ตามสถานที่จุดเสี่ยง ภายในเขตเทศบาลนครยะลา ตามแผนพิทักษ์ยะลา 64 ตามวันเวลาเกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากเครือข่ายภาคประชาชน ว่ามีการรวมกลุ่ม ของกลุ่มวัยรุ่น เป็นจำนวนมาก บริเวณถนนเลียบแม่น้ำ ฝั่งจารู ตลาดเก่า

โดย พ.ต.ท.ธัญ ศิริขันธ์ รองผกก.ป.สภ.เมืองยะลา จึงสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเครือข่ายภาคประชาชน ในระแวกใกล้เคียง ได้เข้าไปทำการตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไปถึง กลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายหลบหนี ในทันที เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้ทำการตรวจสอบบริเวณพื้นที่จุดรวมตัว พบ สิ่งเทียมคล้ายอาวุธปืน จำนวน 1 กระบอก จึงได้ทำการไล่ติดตาม กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไปอย่างกระชั้นชิด เมื่อไปถึง บริเวณสวนมิ่งเมือง 2 ถนนเลียบบึงแบเมาะ ได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว นั่งรวมกลุ่มกัน นับได้ 27 คน จึงได้ตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่น ดังกล่าว พบอาวุธมีด สปาต้า จำนวน 2 เล่ม ซุกซ่อน บริเวณม้านั่ง ซึ่งเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั่งรวมกลุ่มกันอยู่ จากนั้นจึงได้ ทำการเชิญกลุ่มวัยรุ่น ทั้งหมด มาทำการตรวจสอบประวัติ และ ดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเยาวชนทั้งหมด มายังสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เพื่อทำการดำเนินการตามกฏหมาย พร้อมตรวจยึด รถจักรยานยนต์ ไว้ทั้งหมด 8 คัน ได้ประสาน บิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อมาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก