X

รวบแล้ว!! แก็งค์ขโมยมือถือที่ยะลา แต่โจรกางเกงในยังลอยนวล

ตำรวจชุดสืบสวนยะลาและสงขลาจับกุมสองกระเทยแกงค์โจรขโมยโทรศัพท์มือถือจากร้านโทรศัพท์ที่ยะลา 116 เครื่องมูลค่าประมาณ 1 ล้าน 7 แสนบาท ได้คาห้องพักในโรงแรมที่อ.หาดใหญ่พร้อมโทรศัพท์มือถือกว่า 100 เครื่อง ขณะนำโทรศัพท์มาตระเวนขายที่อ.หาดใหญ่ อ้างแค่รับมาขายไม่ได้เป็นคนขโมยตำรวจเร่งสอบสวนขยายผลจับกุมยกแกงค์

 

วันนี้(27ม.ค.)ที่สภ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนความมั่งคงตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองยะลา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา นำโดย พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ยะลา และพ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา จับกุม นายเอฟ และนายซี  สาวประเภท2 ซึ่งเป็นแกงค์โจรที่ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือจากร้าน”บานาน่า”สาขาถนนรวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา เมื่อคืนวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาได้โทรศัพท์ไป 116 เครื่องมูลกว่าประมาณ 1 ล้าน 7 แสนบาท

โดยถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งสามชุดแกะรอยตามจับกุมตัวได้ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมากว่า 100 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ 2 คัน

โดยทั้งสองคนถูกจับกุมได้หลังจากสองคนนี้ ได้นำโทรศัพท์มือถือไอโฟนไปขายที่ร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่ และเจ้าของร้านได้ขอบัตรประชาชนเพื่อเป็นหลักฐานการซื้อขาย แต่อ้างว่าไม่มีจะออกไปเอาจากเพื่อนและไม่กลับมาอีกเลยโดยได้ทิ้งโทรศัพท์เครื่องนี้เอาไว้ที่ร้าน ทางร้านจึงได้ตรวจสอบอีมี่ก็พบว่าเป็นเครื่องที่ขโมยมาจากร้านโทรศัพท์มือถือที่จ.ยะลา ซึ่งได้มีการแจ้งหายเอาไว้ และได้แจ้งเบาะแสให้ตำรวจติดตามจับกุม

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามแกะรอยจนพบตัวและจับกุมได้ทั้งสองคนภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง เบื้องต้นทั้งสองคนอ้างไม่ได้คนที่ขโมยมาแต่โทรศัพท์ทั้งหมดรับมาจากเพื่อนที่ให้มาขายต่ออีกทอดหนึ่ง

หลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนกลับไปสอบสวนขยายผลต่อที่จ.ยะลา เพื่อสาวไปถึงเพื่อนร่วมแก็งค์โดยเฉพาะคนที่เป็นคนขโมยตามภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านเกิดเหตุซึ่งโจรคนนี้สวมกางเกงในเพียงตัวเดียวและใช้เสื้อคลุมศรีษะ รวมทั้งจะมีการแถลงรายละเอียดการจับกุมอีกครั้ง

ขอบคุณภาพข่าวโดย ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก