X

คืบหน้าโจรแสบ ขโมยมือถือที่ยะลา ล่าสุดจนท.รวบผู้ต้องสงสัย ร่วมขบวนการได้ 1 ราย หลังนำไอโฟนไปขายที่ อ.หาดใหญ่

คืบหน้าโจรแสบขโมยมือถือที่ยะลา จนท.ตำรวจ ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 1 ราย หลังเอามือถือไปขายที่ อ.หาดใหญ่


จากกรณีโจรแสบ ใส่กางเกงในตัวเดียว งัดร้านบานาน่า สาขารวมมิตร ภายในเขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา กวาดโทรศัพท์มือถือ 116 เครื่อง มูลค่าเกือบ 1.7 ล้านบาท เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 ม.ค.64 ที่ผ่านมา


ล่าสุด วันนี้ 27 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรยะลา ร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุได้ หลังได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ว่ามีชายหนุ่ม 2 คน นำโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน มาขาย ซึ่งเจ้าของร้านได้ขอบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อเป็นหลักฐานยืนยันในการรับซื้อโทรศัพท์ แต่ชายหนุ่มคนดังกล่าวมีอาการพิรุธต้องสงสัยและได้รีบเดินออกจากร้านอย่างรวดเร็วและทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่ร้าน จำนวน 1 เครื่อง


จากนั้นเจ้าของร้านจึงได้เข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยย้อนดูกล้องวงจรปิดภายในร้าน จนทราบลักษณะของผู้ต้องสงสัย และทำการสืบสวนจนสามารถติดตาม ไปค้นบ้านผู้ต้องสงสัย และพบกล่องโทรศัพท์มือถือไอโฟน กับแทบเล็ตจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรยะลา สอบสวน นำหมายเลขเครื่องที่ยึดได้ไปเปรียบเทียบกับหมายเลขเครื่องที่ทางร้านบานาน่า ได้แจ้งหายไว้ และขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการ นำมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก