X

ทหารช่าง เร่งสร้างสะพานแบบเร่งด่วน เพื่อช่วยปชช.มีทางเข้าออกหมู่บ้าน หลังน้ำท่วมซัดทางขาด

ทหารช่างเข้าวางสะพานแบบเร่งด่วน เชื่อมต่อเส้นทางสัญจรเข้าหมู่บ้าน ในพื้นที่ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา หลังถูกน้ำพัดสะพานขาด


จากกรณีเกิดฝนตกหนัก ในพื้นที่ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา ติดต่อกันหลายวัน ส่งผลให้น้ำป่าจากเทือกเขาไหลหลากลงในพื้นที่ เข้าท่วมบ้านเรือนชาวบ้าน โดยแรงน้ำได้พัดคอสะพาน ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา พังเสียหาย รถทุกชนิดไม่สามารถวิ่งผ่านได้ ทำให้ประชาชนในพื้นที่ หมู่ 2 และหมู่ 9 ตำบลบ้านแหร ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก


ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2564 เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารช่างที่ 15 กองพลทหารราบที่ 15 ได้จัดกำลังพลทหารช่าง นำเครื่องจักร และยุทโธปกรณ์ เข้าทำการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่กว่า 200 ครัวเรือน ที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากคอสะพานขาด โดยได้ดำเนินการวางสะพานแบบเร่งด่วน จำนวน 2 ระยะทอดยาว 30 เมตร จนเสร็จสิ้น และสามารถเชื่อมต่อเส้นทางสัญจรกลับคืนมาได้ บรรเทาความเดือดร้อนขั้นต้นให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก