X

ในหลวงทรงห่วงใย จนท.ในพื้นที่ โปรดให้องคมนตรีเชิญสิ่งของพระราชทานเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่

องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ 2564 แก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้

วันนี้ที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 10.45 น. ณ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (ค่ายสิรินธร) ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี เชิญสิ่งของพระราชทาน เนื่องในโอกาสปีใหม่ มอบแก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ จำนวน 615 ชุด โดยมี พลโท สิทธิพร มุสิกะสิน รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วย นายราชิด สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี, นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา, หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ทหาร ตำรวจ ข้าราชการพลเรือนร่วมให้การต้อนรับ ในการนี้นายราชิด สุดพุ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้กล่าวต้อนรับ และ พลโท สิทธิพร มุสิกะสิน รองผู้อำนวยการ รักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชสิ่งของเนื่องในโอกาสปีใหม่ 2564 แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่

โอกาสนี้ พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เชิญพระราชกระแสความห่วงใยจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มากล่าวแก่เจ้าหน้าที่ พระองค์ทรงห่วงใยเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันชายแดนด้วยความเสียสละ ตั้งใจ ทุ่มเท เพื่อประเทศชาติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี ทรงคอยติดตามการทำงานของกองกำลังชายแดนเสมอมา ทรงมีกระแสรับสั่งขอบพระทัยและพระราชทานกำลังใจ พร้อมชื่นชมการทำงานของท่านทั้งหลายที่เป็นห่วงและช่วยเหลือดูแลราษฎรเสมอมา และฝากหัวหน้าส่วนราชการ พี่น้องประชาชนชช่วยกันดูแลตัวเอง และช่วยกันป้องกันโรคโควิด 19 เพื่อลดการระบาด และลดผลกระทบที่จะตามมา สุดท้ายนี้ขออำนวยอวยพรในช่วงปีใหม่ให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ มีสุขภาพที่แข็งแรง ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ก่อเกิดความเจริญรุ่งเรื่องในประเทศชาติสืบไป

จากนั้น องคมนตรี ได้เยี่ยมเยียน และพบปะ พูดคุยให้กำลังใจกำลังพลที่มารับสิ่งของพระราชทานอย่างใกล้ชิด ยังความปลื้มปีติให้แก่เจ้าหน้าที่และต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก