X

ผจว.ยะลา เชิญดอกไม้ กระเช้าพระราชทาน เยี่ยมจนท.ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฎิบัติหน้าที่

ในหลวง พระราชทานแจกันดอกไม้-กระเช้าเยี่ยม เป็นกำลังใจตำรวจรือเสาะ ที่ได้รับบาดเจ็บ


เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 61 เวลา 13.00 น. ที่โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อ.เมือง จ.ยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้อัญเชิญแจกันดอกไม้ และกระเช้าเยี่ยมพระราชทาน ของ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ จ.นราธิวาส จำนวน 5 นาย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ประกอบด้วย ร.ต.อ.รณวรรณ ทองคำ ส.ต.ท.ธีรศักดิ์ ขาวพร้อม ส.ต.ท.อดิศักดิ์ ยิ้มเจริญ ส.ต.ต.ฟาริด แวมายี และ ส.ต.ต.ฮัซซาน แตบาตู ท่ามกลางความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 5 นาย


สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 5 นาย ได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่ปฎิบัติหน้าที่ลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน ในเส้นทางภายในสวนกาญจนาภิเษก หมู่ 6 บ้านยะบะ ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์บรรจุระเบิดมาจอดได้ริมถนน ได้จุดชนวนระเบิดขึ้น เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 นายดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.19 น.ของวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก