X

END GAME ครูดนตรียะลาคนดัง ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว

ตำรวจยะลารวบ “ครูบอย” หลังศาลยะลาอนุมัติหมายจับ คดีพรากผู้เยาว์ เบื้องต้นให้การปฎิเสธ
จากกรณีที่ “เพจแหม่มโพธิ์ดำ” ได้ออกมาแฉต่อเกี่ยวกับคุณครูสอนดนตรีที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ยะลา ที่ได้มีการล่อลวงเด็กนักเรียน ม.1 ไปล่วงละเมิด โดยได้บรรยายรายละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นยังพบว่า “เพจกวนอู” ได้แชร์ข้อมูลจาก “เพจแหม่มโพธิ์ดำ” พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม รวมทั้งได้มีการระบุ “ชื่อเล่น” ของครูคนดังกล่าว พร้อม ชื่อโรงเรียนที่สังกัดอยู่ โดยมีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิย 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดยะลา ได้ออกหมายจับ ที่ ค 211/2563 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ให้จับกุม นายโกศล ชูดวง อายุ 38 ปี ซึ่งต้องหากระทำความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากผู้เยาว์อายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย ซึ่งภายหลังศาลจังหวัดยะลาออกหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.ยะลา จึงได้เดินทางไปควบคุมตัว นายโกศล ชูดวง หรือ ครูบอย ได้ในบ้านพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครยะลา แล้วนำตัวมาสอบสวน ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา โดยมี พลตำรวจตรีปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ร่วมสอบปากคำ


พลตำรวจตรีปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวทางโลกโซเชี่ยลว่ามีการละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน ก็ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวน ร่วมกับกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ซึ่งรับผิดชอบเกี่ยวกับเด็กและสตรี ไปหาข่าวสืบสวนหาเหยื่อ และได้พบกับทางผู้ปกครองของเหยื่อ ซึ่งมีความประสงค์ที่จะร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้ถูกกล่าวหา จากนั้นพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรเมืองยะลา ก็ได้รับการร้องทุกข์ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถออกหมายจับจากศาลจังหวัดยะลาได้ และสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้


“ปัจจุบันเหยื่อที่ได้ร้องทุกข์ก็อายุครบ 18 ปีแล้ว แต่เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบสวนก็เกี่ยวกับข้อหาพรากผู้เยาว์ กระทำชำเราเด็กซึ่งอายุไม่ถึง 15 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก็จะมีการดำเนินคดีไปตามที่มีการกล่าวหา แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นมาเป็นเวลานานแล้ว แต่พยานหลักฐานก็ยังสามารถสืบหาได้ ยังมีพยานแวดล้อม พยานบอกเล่า ที่สามารถนำมาประกอบในคดีได้ ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเอาไว้แล้ว และในเบื้องต้นให้การปฎิเสธ ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับผู้ต้องหา ที่มีสิทธิ์ที่จะให้การอย่างไรก็ได้” ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าว


พลตำรวจตรีปราบพาล ยังกล่าวอีกว่า สำหรับผู้เสียหายในเบื้องต้นก็ให้การว่า เป็นเด็กที่ทางบ้านมีปัญหาความยากจน และที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุได้มีการพูดคุยไกล่เกี่ยยินยอมความกันเมื่อหลายปีผ่านมา ทั้งนี้กรณีล่วงละเมิดนี้ ก็พบว่ามีการกระทำเพียงรายเดียว ตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการสอบสวนว่าจะมีรายอื่นเพิ่มอีกหรือไม่ โดยล่าสุดพนักงานสอบสวนได้เชิญพยานมาให้ข้อมูลจำนวน 5 ปาก จนสามารถขออนุมัติหมายจับจากศาลยะลาได้ และสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจังได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก