X

มท.ภาค4 ร่วมทำบุญหน่วย ฉก.ยะลาและบำเพ็ญกุศลแก่กำลังพลที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่

แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมพิธีทำบุญที่ตั้งหน่วยเฉพาะกิจยะลา เพื่อเป็นสิริมงคลแก่หน่วย และอุทิศส่วนกุศลให้กับกำลังพลที่เสียชีวิต จากการปฎิบัติหน้าที่


เมื่อวันที่ 30 พค 3 เวลา 10.15 น . ที่หน่วยเฉพาะกิจยะลา พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาคที่ 4 ส่วนหน้า ได้เดินทางมาร่วมเป็นประธานในพิธีทำบุญที่ตั้งหน่วยเฉพาะกิจยะลา เพื่อเป็นสิริมงคลแก่หน่วย และอุทิศส่วนกุศลให้แก่กำลังพลที่เสียชีวิตจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ของหน่วยเฉพาะกิจยะลา โดยมีพลตรีอุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอเมืองยะลา นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา คณะผู้บังคับบัญชา และกำลังพล ของหน่วยเฉพาะกิจยะลา เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย


ทั้งนี้หน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมที่จะขับเคลื่อนนโยบาย ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4 ส่วนหน้า และกองทัพภาคที่ 4 โดยเฉพาะเพื่อสร้างความรักสามัคคี ของคนในพื้นที่ และเพื่อสร้างความสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดยะลา และมั่นใจว่าสถานการณ์ในพื้นที่จะต้องดีขึ้น เพราะประชาชนให้การตอบรับ และเข้าใจถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ส่งผลให้สถานการณ์ในพื้นที่ดีขึ้นตามลำดับ เพื่อสร้างความสงบสุขที่ยั่งยืนในพื้นที่ต่อไป


สำหรับหน่วยเฉพาะกิจยะลา มีหน่วยขึ้นตรง ดังนี้ ฉก.ยะลา12 ฉก.ทพ.41 ฉก. ทพ 47 ฉก. ทพ.33 ฉก.ตชด.44 และมีพลตรีอุทิศ อนันตนานนท์ เป็นผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา โดยมารับตำแหน่ง เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งหน่วยเฉพาะกิจยะลา เดิมตั้งอยู่ที่ โรงเรียนกีฬาจังหวัดยะลา บ้านบือเราะ ตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เมื่อปี 2548 และได้ย้ายเข้าที่ตั้งแห่งใหม่ ที่ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 สมัยพลเอกปราการ ชลยุทธ์ อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ในขณะนั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก