X

ศรีสมัยชวนวิ่ง มอบเตียงผู้ป่วยให้​ รพ.ยะลา มูลค่าล้านกว่าบาท

ทีมงาน “ศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1” ส่งมอบเตียงผู้ป่วยให้โรงพยาบาลยะลา มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 นายอุปถัมภ์ ศิริไชย ประธานจัดงาน “ศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1  ” เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้​ (1 เมษายน 63) ตนเองพร้อมด้วยพี่สาวคือคุณ ปิยะนุช เหมมณี และทีมงานผู้จัดงานศรีสมัยชวนวิ่ง ครั้งที่ 1 ซึ่งได้มีการจัดงานไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลยะลา เพื่อเข้าพบ นายแพทย์ บรรยง เหล่าเจริญสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยะลา หลังจากที่ได้นำรายได้จากการจัดงาน ไปจัดซื้อเตียงผู้ป่วย และนำมาส่งมอบให้กับโรงพยาบาลยะลา


“บริษัท ศรีสมัยค้าส่ง จำกัด และ บริษัทในเครือ ในฐานะเจ้าภาพในการจัดงาน ศรีสมัยชวนวิ่งครั้งที่ 1 ทำการส่งมอบ เตียงผู้ป่วยให้กับ โรงพยาบาลยะลา จำนวน 32 เตียง มูลค่า 1,056,000.- บาท เพื่อใช้ในการบริการ ให้กับพี่น้องชาวยะลาและพื้นที่ใกล้เคียงที่เข้ามารับการบริการ” นายอุปถัมภ์ กล่าว


นายอุปถัมภ์ ศิริไชย ยังกล่าวอีกว่า ตนเองต้องขอขอบคุณ นักวิ่งทุกท่าน ทีมจัดงาน ทีม​ Pacer ทีมกู้ภัย บริษัทคู่ค้า และทุกท่าน​ ๆ ที่มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ จนทำให้งานครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ และบรรลุเป้าหมาย และ ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหลายที่พวกท่านนับถือ ดลบันดาล ให้ทุกท่านประสพผลสำเร็จในทุกๆเรื่อง มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ พร้อมทั้ง ปลอดภัยจากไวรัสโควิด​ -19 ที่กำลังแพร่ระบาดในตอนนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก