X

5คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ลอบเผาสนง.ไฟฟ้าย่อย อ.กาบัง อาคาร,รถยนต์เสียหายหนัก

ผบช.ภ.9 รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สนง.การไฟฟ้าย่อยอำเภอกาบัง จ.ยะลา หลังถูกคนร้ายบุกเผา อาคาร รถยนต์เสียหาย

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.61 เวลาประมาณ 00.30 น. ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 5 คน แต่งกายชุดดำ คล้ายเจ้าหน้าที่สวมหมวกไอ้โม่ง ปิดบังใบหน้า บุกเข้าไปก่อเหตุลอบวางเพลิง เผา รถของการไฟฟ้ากาบังเสียหายทั้งคันจำนวน 1 คัน รถยนต์กระบะสี่ประตู ของ จนท.เสียหายทั้งคันจำนวน 1 คัน เผาอาคารที่ทำการไฟฟ้ากาบังเสียหายเกือบทั้งหมด และได้จับ จนท.มัดไว้ ด้านหลังห่างจาก สนง.ไฟฟ้า ประมาณ 50 เมตร จำนวน 6 คน. เหตุเกิด ที่สำนักงารการไฟฟ้ากาบัง บ้านบันนังดามา ม.1 ต.บันนังดามา อ.กาบัง จ.ยะลา

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านเวลา 09.00 น. พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9  พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันทรดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานการปฏิบัติกับฝ่ายเจ้าหน้าที่ทหารในพื้นที่ ในการติดตามสืบสวน หาเบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งให้ควบคุมพื้นใกล้เคียง อ.กาบัง อ.ยะหา และรอยต่อ อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า การก่อเหตุในครั้งนี้ กลุ่มคนร้ายต้องการตอบโต้ การปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่รัฐ ที่มีการจับกุมและวิสามัญกลุ่มแกนนำและแนวร่วมในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมสั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ หาหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ อีกทั้งเร่งสอบปากคำ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดที่ถูกคนร้ายจับมัดและกักขังตัวไว้ขณะเกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก