X

ลุงแม่ทัพ เปิดค่ายจัดงาน ให้เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปี63

มทภ 4 “เปิดค่าย” กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า จัดงาน”วันเด็กแห่งชาติ”ให้เด็กๆ ในพื้นที่ชายแดนใต้


เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็ก ประจำปี 2563 ที่ทาง กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกับ ศูนย์ปฎิบัติการกองทัพบก ศอ.บต. กองกำลังตำรวจ จชต. บริษัทในเครือข่ายเซ็นทรัล และภาคเอกชน จัดขึ้น เพื่อสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ และเปิดโอกาสให้ลูกหลาน เยาวชน ในพื้นที่ จชต. ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรม โดยมีบรรดาผู้ปกครองนำบุตรหลาน เดินทางเข้ามาเที่ยวงานกันเป็นจำนวนมาก


สำหรับกิจกรรมภายในงาน มีการแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ ต่างๆ อากาศยานกองทัพบก ซุ้มกิจกรรมต่างๆ ของทุกภาคส่วน รวมทั้ง การมอบของขวัญ จากบริษัทเครือเซ็นทรัล นอกจากนี้ยังมีการแสดง ร่มบิน (พารามอเตอร์) ของชมรมร่มบิน ที่นำร่มบินมาแสดงให้เด็กๆ ได้ชม ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก