X

ประกวดธิดานิบง คืนแรกคึกคัก ได้20นางงามเข้าสู่รอบชิงมงกุฎ คืนนี้

การประกวดธิดานิบงประจำปี 2561 รอบแรกคึกคัก 49 สาวงามขึ้นเวทีอวดโฉม เพื่อให้คณะกรรมการคัดเข้ารอบ 20 คน ขณะที่สาวงามหมายเลข 22 คว้ารางวัลขวัญใจและช่างภาพสื่อมวลชนไปครอง


เมื่อวันที่ 26 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประกวดธิดานิบง ประจำปี 2561 จากเวทีกลางภายในงานสมโภชหลักเมืองและงานกาชาดยะลา ครั้งที่ 56 ประจำปี 2561 ในปีนี้ว่า บรรยากาศการประกวดธิดานิบงรอบแรกในค่ำคืนนี้ เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีสาวงามจำนวน 49 ชีวิต เข้าร่วมประกวด และขึ้นอวดโฉมบนเวที เพื่อให้คณะกรรมการตัดสิน และชิงตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และขวัญใจมหาชนในค่ำคืนแรกนี้ พร้อมทั้งคัดเลือกสาวงามจาก 49 คน เหลือเพียง 20 คน ที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงมงกุฎธิดานิบงในคืนวันที่ 27 พ.ค. 61


ซึ่งบรรยากาศการประกวดรอบแรก เป็นไปด้วยความคึกคัก มีพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยวที่ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมการประกวดเป็นจำนวนมาก โดยมีนายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดยะลา ต่างก็มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจแก่สาวงามที่เข้าประกวด ทั้งนี้ การขึ้นเวทีประชันความงามกันในรอบแรกของค่ำคืนนี้ ทางกองประกวดได้กำหนดให้สาวงามทั้ง 49 คน สวมใส่ผ้าปาเต๊ะ ซึ่งเป็นผ้านุ่งของสตรี ตามแบบวัฒนธรรมของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีลวดลายความสวยงามเฉพาะถิ่น


และสาวงามหมายเลข 22 นางสาวอคิราห์ เหมทานนท์ ได้คว้าตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน พร้อมสายสะพายและเงินรางวัล 10000 บาทไปครอง อีกรางวัลคือ ขวัญใจมหาชน นางสาวณัฎฐณิชา ถมทอง ผู้ประกวดหมายเลข 38 ก็ได้คว้ารางวัลดังกล่าวไปครองพร้อมด้วยสายสะพาย และเงินรางวัล 10000 บาท ซึ่งทั้งสองรางวัลได้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย แบบอัตโนมัติ และทางคณะกรรมการก็ได้คัดเลือกสาวงามอีก 18 คนเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เพื่อจะชิงมงกุฎและตำแหน่งธิดานิบง ในรอบชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ทางจังหวัดยะลา จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงเข้าเที่ยวชมงานสมโภชศาลหลักเมืองและงานกาชาดยะลาครั้งที่ 56 ประจำปี 2561 และร่วมเชียรให้กำลังใจกับบรรดาสาวงามที่ผ่านมาเข้ารอบ 20 คน ที่จะขึ้นเวทีประกวดอีกครั้งในค่ำคืนวันที่ 27 พ.ค. 61 ณ เวทีกลาง อีกทั้งเชิญชวนเที่ยวชมงานและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆมากมาย เป็นเวลา 11 วัน 11 คืน ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.- 4 มิ.ย.61 นี้ ที่ จ.ยะลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

ราชฤทธิ์ อินสมภักษร

นายราชฤทธิ์ อินสมภักษร Mr.Ratcharit Insompaksorn ศูนย์ข่าวสื่อมวลชนจังหวัดยะลา ศาลากลางจังหวัดยะลา(ส่วนขยาย) อ.เมือง จ.ยะลา 95000 มือถือ 092-9495-594 Line : Mr.Ratcharit Facebook : https://www.facebook.com/พี่ต่อร์เป็นคนตลก