X

สุดสลด !! หนุ่มใหญ่วัย 60 ลงหาปลามาเลี้ยง ครอบครัว จมน้ำดับอนาถ

วันที่7 พค.61 เวลา21.30 น. พ.ต.ท.ชุูเกียรติ วรรณสมพร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ภูกามยาว จ.พะเยา รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณอ่างเก็บน้ำร่องติ้วหลังที่ว่าการอำเภอภูกามยาวหมู่ที่ 6 ตำบล ดงเจน อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา หลังรับแจ้ง รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดประดาน้ำกู้ภัยมูลนิธิลือชาพะเยา และชุดกู้ภัยภูกามยาวร่วมค้นหาโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงพบกับผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายศรีคำ คำปัญโญ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 140/1 หมู่ที่ 6 ตำบลดงเจน อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวได้ทำการออกหาปลาแล้วเงียบหายไปพบแต่เพียงเรือที่ใช้หาปลาลอยอยู่บริเวณขอบอ่างซึ่งห่างจากประมาณขอบอ่างประมาณ 150 เมตรจึงได้ทำการประสานทางเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยออกค้นหาจนพบร่างจอมในอ่างน้ำดังกล่าว
เบื้องต้น ทางเจ้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังหาปลาอาจเกิดเป็นตะคริวหรือวูบในขณะทำการหาปลาจึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าวและ ทางเจ้าที่ตำรวจ และแพทย์นิติเวช รพ.พะเยา จะได้ทำการชันสูตรศพตรวจสอบหาการเสียชีวิต อีกครั้ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา