X

หวิดสิ้นชื่อ!ลุงวัย 62 ขับกระบะเสียหลักชนต้นไม้ริมถนน บาดเจ็บสาหัส

วันที่ 3 พ.ค. 61 เมื่อเวลา 22.41 น.ร้อยเวร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนต้นไม้ริมถนน มีผู้บาดเจ็บสาหัส1รายติดอยู่ในรถ ที่บริเวณริมถนนสายบ้านใหม่-บ้านโป่ง ต.ท่าจำปี อ.เมือง จ.พะเยา รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มโพธิ์,และมูลนิธิกู้ภัยกลาง รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูชุ สีบรอน ทะเบียน บท-2723 พะเยา เสียหลักชนอัดก๊อปปี้กับต้นไม้ริมถนน จนสภาพรถด้านหน้าพังยุบ ตรวจสอบพบคนเจ็บติดในรถ 1 ราย ทราบชื่อคนขับชื่อนายประโยน ยามเย็น อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 12 ม.4 ต .ท่าจำปี อ.เมือง จ.พะเยา ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกจากรถรีบลำเลียงส่งโรงพยาบาลพะเยา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวกลับจากบ้านเพื่อน เพื่อจะกลับบ้าน ไปตามถนนสายดังกล่าว ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักตกถนนพุ่งชนอัดก๊อปปี้ติดกับต้นไม้ ทำให้ ตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ดังกล่าว โดยสาเหตุทางตำรวจสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากการหลับในหรือหักหลบอะไร ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา