X

แชร์กระหึ่ม!!โลกออนไลน์แชร์คลิปการตบตีกัน ของกลุ่มวัยรุ่นพะเยา

โลกออนไลน์แชร์คลิปจากเพจเฟซบุ๊ก ที่ชื่อว่า (รักกันวันนี้ ดีกว่า) ซึ่งเป็นภาพจากมือถือ ที่มีการบันทึกขณะที่มีกลุ่มวัยรุ่น ทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมือ ทำร้ายร่างกายกัน และด่าทอต่างๆนาๆ ซึ่งคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ ตี 2 ของวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ที่เด็ก2คนที่ถูกทำร้าย ที่กำลังจากงานประเพณีแปดเป็งไหว้สาพระเจ้าตนหลวง ของจังหวัดพะเยา
รายงานข่าวแจ้งว่า มีการเผยแพร่คลิปการตบตีกัน ของกลุ่มวัยรุ่นถูกถ่ายทางโทรศัพท์มือถือ ส่งต่อกันทางโทรศัพท์และทางสังคมออนไลน์ โดยมี 1 คลิป ซึ่งคลิปที่ตบตีกันเป็นวัยรุ่นหญิง ที่ตบตีกันหน้าห้องน้ำในบริเวณ สวนสมเด็จย่า ริมกว๊านพะเยา มีทั้งใช้มือใช้เท้าทำร้าย เมื่อร่างล้มลงกับพื้นก็มีการนั่งทับตบตี หรือเอามือจิกผม ตลอดจนจับศีรษะกระแทกกับพื้น ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่อยู่บริเวณนั้นประมาณ 6-8 คน ทั้งผู้หญิงและกระเทย ได้รุมตบตี และบางคน ก็คอยคุมเชิงดูเหตุการณ์อยู่ เห็นภาพดังกล่าวต่างก็รู้สึกสะเทือนใจอย่างมาก กับพฤติกรรมของวัยรุ่นที่ก่อเหตุตบตีกันในครั้งนี้
หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างแชร์ส่งต่อกันอย่างกว้างขวาง พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการมีเรื่องดังกล่าว และได้ฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตาม กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา