X

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ด!ตุ๋นยาจีนสูตรเข้มข้นภูซางอร่อยเด็ด

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ดตุ๋นยาจีนสูตรเข้มข้นภูซาง ลูกค้าแน่นร้านทุกวันรายได้วันละหมื่นกว่าบาท

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปชิมร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้ออันเลื่องชื่อของ อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นด้วยสมุนไพรยาจีน โดยใช้ตุ๋นเนื้อนานกว่า 6 ชั่วโมง จนเนื้ออ่อนนุ่มพร้อมกับ ไส้ เครื่องใน ทำความสะอาดจนไม่มีกลิ่นคาว ต้มและตุ๋นจนเปื่อยยุ่ย แต่ไม่เสียรูปทรงและได้กลิ่นหอมจากสมุนไพรก๋วยเตี๋ยวจะใช้เนื้อสดสั่งตรงจากฟาร์มด้วยบรรจุภัณฑ์ที่สด-สะอาด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ด  มีให้เลือก เช่น ก๋วยเตี๋ยว เกาเหลา ข้าวสวย ลูกชิ้นเนื้อเปื่อย เนื้อสด เอ็นตุ๋น ใส้ ม้าม ตับ ผ้าขี้ริ้ว ฯลฯ

 นายเรวัต  สะสมวัฒนกูล อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า หลังจากตนเองเรียนจบมาก็ได้มาสานต่อกิจร้านต่อจากคุณแม่ของตนเองได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวมา 3 ปีแล้วและได้เพิ่มสาขา 5 สาขา คือ อำเภอภูซาง เมืองพะเยา จังหวัดลำพูน จังหวัดเชียงราย อำเภอเชียงแสน (จ.เชียงราย) และได้เปิดเผยเคล็ดลับกับทางผู้สื่อข่าวในการทำเนื้อตุ่นให้อร่อย โดยการตุ๋นสมุนไพรยาจีนสูตรเข้มข้นที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ทำให้เนื้อตุ๋นนุ่มและเปื่อยหอมเข้มข้น ของใหม่สดทุกวัน ไม่มีของค้างคืนเด็ดขาด จึงเป็นที่ประทับใจของลูกค้าทุกรายที่มาอุดหนุนไม่ขาดสาย ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท พิเศษ 60บาท ขายดีมีลูกค้าแน่นร้านทุกวัน รายได้วันละ หมื่นกว่าบาท

สำหรับก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ดภูซาง ตั้งอยู่ถนนสายสบบง-บ้านฮวก ก่อนถึงที่ว่าการอำเภอภูซางประมาณ 1.5 ก.ม. เลขที่101 หมู่ 9 ต.เชียงแรง อ.ภูซาง จ.พะเยา..ห่างจากที่ว่าการอำเภอภูซาง จ.พะเยา ระยะ 300 เมตร ทางไปน้ำตกภูซาง  เปิดตั้งแต่ 08.00-16.00 น.

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี/จ.พะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา