X

พะเยา ครูสาว กศน. ถูกหวยรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน อีกคนรับ 24 ล้าน ยังเก็บตัวเงียบ

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามที่บ้านของนางธารินรดา ขันธ์รัตน์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 240 หมู่ 18 ตำบลแม่นาเรือ อ.เมือง จังหวดพะเยา ครู กศน.ตำบลแม่นาเรือ ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 62 หมายเลข 775476 งวดที่ 31 ชุดที่ 13 ครูอีกคน รับ 24 ล้าน ยังเก็บตัวเงียบ

นางธารินรดาฯ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไปอบรม ครูกศน.ที่จังหวัด ชลบุรี
ตอนจะกลับพะเยา ในวันที่ 15 สิงหาคม ได้แวะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ปั๊ม ปตท. จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งตนเองจะซื้อเลขท้าย2ตัว 67 แต่ไม่มี เลยซื้อ เลขท้าย76มาแทน ตอนจะกลับพะเยา มาถึงที่จังหวัดอุตรดิตถ์ จึงรู้ว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่1 ดีใจเป็นอย่างมาก และไม่คิดว่าจะถูกรางวัลดังกล่าว ปกติตนเองก็จะซื้อสลากรางวัลกินแบ่งรัฐบาลทุกงวดอยู่แล้วแต่ซื้อครั้ง1-2 ใบเท่านั้น ซึ่งเงินรางวัลดังกล่าวตนเองตั้งใจจะเอาไว้เป็นการศึกษาของลูกทั้ง 2 คน และไว้ชำระหนี้สินของครอบครัว พร้อมเก็บไว้ใช้ในอนาคตต่อไป


ขณะที่ครูสาว กศน. ตำบลจำป่าหวาย ที่อยู่บ้านจำป่าหวาย ตำบลจำป่าหวาย อำเภอเมืองพะเยา อีกคน ที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เดียวกัน จำนวน 4 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 รับ 24 ล้าน ตอนนี้ยังเก็บตัวเงียบอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา