X

หนาวนี้…พะเยาคึกคัก!! แห่เที่ยวน้ำตกภูซาง หาความอุ่น

เทียวน้ำตกอุ่นคึกคัก!!ช่วงฤดูหนาว บรรยากาศการท่องเที่ยว ช่วงฤดูหนาวที่น้ำตกภูซาง จ.พะเยาคึกคักแล้ว

โดยเฉพาะน้ำตกภูซาง น้ำตกอุ่นแห่งเดียวในประเทศไทย โดยน้ำมีอุณหภูมิเฉลี่ยปกติอยู่ที่ 35 องศา มีนักท่องท่องเที่ยวทยอยเดินทางมาท่องเที่ยวต่อเนื่อง ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเริ่มคึกคัก ขณะที่อุทยานแห่งชาติภูซาง ได้เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวทั้งสถานที่พักแรม จุดกางเต๊นท์ และการรักษาความปลอดภัยเพื่อสร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้

สถานที่ท่องเที่ยว จ.พะเยาเริ่มคึกคัก โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ โดยนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่จังหวัดพะเยา และนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัด ได้พากันเดินทางมาเที่ยวที่น้ำตกภูซาง ซึ่งเป็นน้ำตกอุ่นแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา กันอย่างคึกคัก ในขณะนี้ ซึ่งทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาเที่ยวชม และแช่น้ำตกอุ่นคลายหนาวกันเป็นจำนวนมาก โดยบางกลุ่มเลือกที่จะนั่งรับประทานอาหารบริเวณใกล้น้ำตก เพื่อชมบรรยากาศและความสวยงานของน้ำตก และธรรมชาติ


โดยทางอุทยานแห่งชาติภูซาง ได้เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้ ทั้งด้านสถานที่ทั่วอุทยาน บ้านพักรับรอง จุดกางเต็นท์ต่างๆ รวมถึงด้านการรักษาความปลอดภัย เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว
สำหรับน้ำตกภูซาง เป็นน้ำอุ่นที่มีแห่งเดียวในประเทศไทย โดยน้ำมีอุณหภูมิเฉลี่ยปกติอยู่ที่ 35 องศา เป็นน้ำตกชั้นเดียวที่มีความสูง 40 เมตร มีทัศนียภาพที่สวยงาม และแหล่งเรียนรู้ศึกษาธรรมชาติที่หลากหลาย จึงเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะช่วงเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวจะมีนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมจำนวนมาก

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี/พะเยา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา