X

จ้บแล้ว ใบปอลวงเหยื่อโอนเงินจนมุมบ้านแฟนใหม่พะเยา

ตำรวจท่องเที่ยว พร้อมเจ้าที่ตำรวจสถานีตำรวจพลับพลาไชย 2 จับกลุ่มใบปอ หลังใช้ Facebook ล่อลวงเหยื่อ ในการโอนเงิน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าที่ตำรวจ สภ.พลับพลาไชย 2 ทำการจับกุมได้บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลศรีถ้อย อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา

เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลับพลาไชย 2 ต้องเข้าทำการจับกุมนางสาวนิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ อายุ 32 ปีเลขที่ 55 หมู่ 7 ตำบลนายาง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี หลังถูกหมายศาลอาญากรุงเทพ ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชนและฉ้อโกง หลังนางสาวนินิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ ใบปอ ได้ทำการฉ้อโกงและหลอกลวงเหยื่อผ่าน Facebook จนมีผู้เสียหายหลายรายล่าสุดทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ ขณะที่ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 347 หมู่ 8 ตำบลศรีถ้อย อำเภอแม่ใจจังหวัดพะเยา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หลังจากได้จับกุมและตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลตามหมายศาล ดังกล่าว จึงได้นำตัวเข้าแจ้งให้กับกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ จากนั้นได้นำตัวเดินทางไปลงบันทึกการจับกุม ที่สถานีตำรวจภูธรแม่ใจ อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา โดยหลังจากนั้นจะนำตัว ใบปอ ผู้ต้องหาคนดังกล่าวเดินทางเข้าดำเนินคดีที่สถานีตำรวจพลับพลาไชย 2 กรุงเทพมหานคร ในช่วงเย็นของวันนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา