X

สองหนุ่มบุญเติมซิ่งกระบะเสียหลักชนศาลาข้างทางเสียชีวิตคาที่ 1 ราย

ร.ต.อ สนิท ไชยวรรณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่กา จ.พะเยาได้รับแจ้งทางวิทยุจากกู้ภัยลือชา  ว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนศาลาข้างทางและเสาไฟฟ้า   มีผู้เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 1 ราย   หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิลือชา
 เมื่อไปถึง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าการไฟฟ้าเทศบาล ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา  พบรถกระบะ ยี่ห้อเซฟโลเลต สีดำ     ทะเบียนบน 3167 พย.   ในสภาพ ด้านหน้ารถพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนรถ กระจัดกระจาย ยางล้อหน้าแตก ทั้ง 2 เส้นและ ศาลาที่พักผู้โดยสารหน้าการไฟฟ้า เสียหายทั้งหลัง ไกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตสวมเสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น นอนคว่ำอยู่หน้ารถในที่เกิดเหตุ  ทราบชื่อคือนายพัฒนะชัย สงชนะ    อายุ 38 ปี บ้านเลขที่  68  ถ.ธำรงค์ประสิทธิ์  ต.ในเมือง  อ.เมืองนครพนม  จ.นครพนม   นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบชื่อนาย พลวัฒน์ ฝากา   อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122   หมู่ 7   ต. พขาม    อ. วิเชียรบุรี   จ. เพชรบูรณ์ ซึ่งทั้งสองเป็นพนักงานของบริษัทบุญเติม

จากการสอบสวนนาย พลวัฒน์   ผู้บาดเจ็บ  ทราบว่าได้ ตนและเพื่อนได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวจากตัวเมืองพะเยาเพื่อจะกลับหอพักที่ ต.แม่กา เมือมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงหน้าการไฟฟ้า ต.แม่กา ไม่สามารถบังคับรถได้ทำให้รถเสียหลักชนศาลาข้างทางและเสาไฟฟ้าหน้าการไฟฟ้า ต.แม่กา   จึงทำให้ทำให้นายพัฒนะชัย  เสียชีวิตคาที่ และตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่กาจะตรวจสอบ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และคาดว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะมาจาก ขับรถเร็ว ทำให้รถเสียหลักหมุนไปฟาดกับศาลาและเสาไฟฟ้าข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารมากับรถเสียชีวิตและบาดเจ็บ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งและติดต่อญาติผู้เสียชีวิตเพื่อไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา