X

พะเยา บุกจับหนุ่มวัย 38 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 44,000 เม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จับหนุ่มวัย 38 ปี ในพื้นที่หมู่ที่2 ตำบลแม่นาเรือ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังสืบทราบพฤติกรรมว่าเป็นผู้จำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ โดยล่าสุดสามารถจับกุมได้ของกลางยาบ้าจำนวน 30 เม็ด หลังจากนั้นได้ขยายผลตรวจค้นภายในบริเวณ บ้านพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่บริเวณเล้าไก่และฝังไว้ ซึ่งผู้ต้องหาเปิดเป็นฟาร์มเลี้ยงไก่ชนบางหน้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ต้องเข้าทำการจับกุมนาย วรวุฒิ ปัญญาวงศ์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 51 หมู่ 2 ตำบลแม่นาเรือ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา หลังเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมนายวรวุฒิ ขณะที่นำยาบ้า จำนวน 30 เม็ด เดินทางไปส่งให้กับลูกค้าบริเวณตลาดนัดบ้าน แม่นาเรือ หลังจากนั้นทางเจ้าที่ตำรวจจึงได้ทำการขยายผลและติดตามจับกุม โดยเข้าตรวทค้นภายในบ้านเลขที่ 51 หมู่ 2ตำบลแม่นาเรือ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นบ้านพ่อตาของนายวรวุฒิ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่วนที่กำลังพร้อมกับสนธิกำลังทหาร ฝ่ายปกครอง เข้าทำการตรวจค้นภายในบริเวณบ้าน ซึ่งนายวรวุฒิ ได้ทำการจัดสร้างเป็นฟาร์มเลี้ยงไก่ชน โดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจค้นพบยาบ้า รวมจำนวนกว่า  44,000 เม็ด ที่นายวรวุฒิได้ทำการซุกซ่อนไว้ในใต้ดินและบริเวณถุงเก็บขยะ ซึ่งรวมยาบ้ากว่า 44,000 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการจับกุม พร้อมกับจะขยายผลหาเครือข่ายของยาเสพติดดังกล่าว ที่นายวรวุฒิได้นำยาเสพติดไปส่งและจำหน่ายให้ รวมทั้งจุดที่นายวรวุฒิ ไปรับยาบ้าดังกล่าวมาจำหน่ายด้วย

โดยพลตำรวจตรีอดุลย์ ดรุณแพท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา ระบุว่า เครือข่ายยาเสพติดกลุ่มดังกล่าว นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาโดยตลอด เนื่องจากยังพบว่าในพื้นที่มีเครือข่าย ที่มีการแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติด รวมทั้งได้นำยาเสพติดจากพื้นที่อื่นมาพักไว้ในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยข ณะนี้ทางเจ้าที่ตำรวจได้ติดตามพฤติกรรมของกลุ่มผู้ค้ายาบ้าดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากยังพบการแพร่ระบาด ในพื้นที่อยู่รวมทั้งผู้ค้าหลายรายใหญ่มักจะนำยาเสพติดเข้ามาพักไว้ในพื้นที่จังหวัดพะเยา เพื่อรอส่งต่อในพื้นที่อื่นๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา