X

ผงะ!พบซองบรรจุยาบ้าเกลื่อนโชว์รูมร้างพะเยา

พ.ต.ท.กฤตภาส ตาลาน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยารับแจ้งจากนายเฉลิมชัย ศรีอรุณ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 87 หมู่ 6 ต.ปง อ.ปง จ.พะเยา  ว่าพบซองบรรจุยาบ้าเกลื่อนในโชว์รูม ร้าง เลขที่107 หมู่ 1ต.ต๋อม อ.เมืองพะเยา หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.จำเนียร แสงคำ รอง ผกก.(สอบสวน)  ร.ต.อ.ศรีสุวรรณ อาคะนัย รอง สวป. พร้อมด้วยชุดสืบสวน ตรวจสอบพบว่าในบริเวณสนามหญ้าในโชว์รูมด้านหลัง มีซองถุงพาสติกสีฟ้า  และห่อกระดาษสา ซึ่งใช้บรรจุยาบ้าตกเกลื่อน ไปทั่วบริเวณจำนวน3 มัด และซองสีฟ้าจำนวนหลายสิบซอง เมื่อตรวจดูข้างในไม่พบยาบ้าแต่อย่างใด แต่มีกลิ่นยาบ้าเหม็นคลุ้งกระจายไปทั่วบริเวณจึงทำการรวบเก็บหลักฐานเก็บไว้เพื่อจะได้ทำการติดตามเจ้าของยาบ้ามาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จากการสอบถามนายเฉลิมชัย ศรีอรุณ กล่าวว่า ได้มาเช่าโกดังในโชว์รูมเก่าและได้สำรวจบริเวณพื้นที่และทำความสะอาด เพื่อจะเปิดขายสินค้า จนพบว่ามีซองบรรจุยาเสพติดตกเกลื่อนไปทั่วบริเวณ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ นอกนั้นพบประตูห้องน้ำถูกทำลายเสียหายด้วย และยังถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ให้ดูด้วย 

ด้าน พ.ต.ท.จำเนียร แสงคำ รอง ผกก.(สอบสวน)  กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีซองบรรจุน่าจะเป็นยาเสพติด(ยาบ้า)ตกกระจายเกลื่อนไปทั่ว คาดว่าน่าจะเป็นการกระทำของกลุ่มค้ายาเสพติดเข้ามาทำการคัดแยกการบรรจุแล้วทิ้งถุงซองเก่าทิ้งซึ่งทางเจ้านห้าที่ตรำวจได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อจะได้ทำการติดตามหาตัวเจ้าของซองยาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา