X

พะเยา สัมภาษณ์ผู้กองธรรมนัส ว่าที่ ส.ส.พะเยาเขต 1

ทันทีที่ทราบผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ผู้กองธรรมนัส หรือรอ. ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานศูนย์การเลือกตั้งภาคเหนือ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขตพื้นที่ 1จังหวัดพะเยา ซึ่งมีคะแนนนำทางผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย เป็นจำนวนมาก เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจหลังจากที่ตนเองได้ทุ่มเทการทำงานและทำความดี เพื่อพี่น้องชาวพะเยา มา 7-8 ปีที่ผ่านมาในวันนี้ ได้รับผลตอบแทนที่พ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยา ให้ความไว้วางใจและจนสามารถที่จะได้รับตำแหน่ง ส.ส.พะเยาเขต 1 รวมทั้งได้ฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพะเยาว่าตนเองจะไม่ทำให้พี่น้องชาวจังหวัดพะเยาผิดหวัง โดยจะนำนโยบายที่ทำการหาเสียงไว้ มาตอบแทนบุญคุณให้กับพี่น้องชาวพะเยาที่ไว้วางใจตนเอง ทั้งในเรื่องของการปรับปรุงคุณภาพชีวิต การปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานและพัฒนาจังหวัดพะเยา ให้ทัดเทียมกับจังหวัดอื่นๆ ซึ่งตรงนี้ต้องขอขอบพระคุณชาวพะเยาเป็นอย่างมากที่ได้ให้ความไว้วางใจตนเอง

 

ขณะที่ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการนั้นคาดว่าภายในเวลาประมาณ 2 ทุ่มก็จะสามารถรู้ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการว่าใครจะได้รับคัดเลือกเป็น ส.ส.อีกสองเขต คือเขต 2 และเขต 3 ซึ่งโดยเบื้องต้นคาดว่าพรรคพลังประชารัฐจะสามารถกวาดที่นั่ง ส.ส.ได้ 2 เขต คือ เขต 1 และเขต 3

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา