X

พะเยา  นายอำเภอดอกคำใต้สั่งตรวจสอบข่าวไข่ปลอมระบาดในพื้นที่ดอกคำใต้

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ 23/11/60 เวลา 10.11 น. นายอำเภอดอกคำใต้ ได้มอบหมายให้ นาย เรือน วงศ์ปัน ปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบศูนย์ดำรงค์ธรรม ร่วมกัน ทหารชุดมวลชนสัมพันธ์และตำรวจสภ.ดอกคำใต้และสมาชิก อส. กองร้อยที่ 8 พะเยา ตรวจสอบตลาดสดบ้านบุญเรือง หมู่ที่ 5 ตำบลบุญเกิด ตามที่เป็นข่าวคลิปไข่ปลอม ได้ข้อมูลจากพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านในระแวกนั้นว่า ไม่รู้จักผู้ปรากฎในคลิป อีกทั้งยืนยันว่าตลาดแห่งนี้ไม่มีการนำไข่เป็ดเข้ามาจำหน่าย มีแต่ไข่ไก่จำหน่ายในตลาดแห่งนี้เท่านั้น

สอบถามนาง นงนุช ใจญาณ ประธานชุมชนหมู่ที่5 ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองมาซื้อสินค้าที่ตลาดสดแห่งนี้ทุกวันแต่ไม่เคยพบเหตุการณ์ในคลิปเลย และให้ข้อมูลสอดคล้องกับพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านในระแวกนั้น สอบถามนาย อิสเรศ ใจญาณ อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 5 เจ้าของตลาดสด ให้ข้อมูลว่าตนเองออกตรวจสอบความเรียบร้อยและเก็บเงินค่าบริการตลาดสดจากพ่อค้าแม่ค้าทุกวัน ในรอบเดือนพฤศจิกายน ไม่มีพ่อค้าแม่ค้านำไข่เป็ดมาจำหน่ายแต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่รู้จักบุคคลที่ปรากฎในคลิป แต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา