X

สลด!! ชายวัย50ซิ่ง จยย.เสียหลักชนเสาหลักลาบ ศีรษะแหลกเสียชีวิตคาที่

 

วันที่9 มี.ค 62 ผู้สื่อข่าวรายงาน รถจักรยานยนต์ชนเสาหลักลายข้างทาง มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย สภาพศพบ่งบอกการกระแทกอย่างแรงที่ศีรษะ

 

ร้อยเวร สภ.เมือง จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว เมื่อเวลา 23.10 น.วันที่ 8 มี.ค. จึงเดินทางไปพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลพะเยา พร้อม สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ ยังที่เกิดเหตุถนนในหมู่บ้านต้ำป่าลาน หมู่ 4 ต,บ้านต้ำ่ อ,เมือง จ.พะเยา ใกล้ปะปาหมู่บ้าน

 

บริเวณที่เกิดเหตุริมถนนใกล้เสาหลักลายเสาไฟฟ้า พบชายนอนตะแคงเสียชีวิต ทราบชื่อนายมนุ เงินสม อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 150/1 หมู่ 8 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.พะเยา สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว สวมกางเกงยีนขายาวสีดำ

 

ตรวจสอบบาดแผลพบที่ศรษะด้านหน้าขวาฉีกขาด ห่างจากผู้ตายประมาณ 3 เมตร พบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน งทธ 346 เชียงใหม่ พลิกตะแคง อยู่กับเสาหลักลายข้างทาง

 

จากการสอบสวนญาติของผู้ตายให้การว่า ทราบว่าผู้ตายนั้นออกมาจากบ้านเพื่อนที่บ้านต้ำโดยควบ จยย.มาด้วยความเร็วเพื่อที่จะกลับบ้านพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืดรถ จยย.คงจะหลุดโค้งบังคับรถไม่ได้ทำให้เลยไปชนเสาหลักลายข้างทาง และเสาไฟฟ้า จนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา