X

พะเยา อภิสิทธิ์ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พะเยาหาเสียงยืนยันเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นำทีมงานบริหารพรรค เข้าช่วยเหลือผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดพะเยาท่ามกลางประชาชนจำนวนมากให้การต้อนรับ พร้อมยืนยันนโยบายที่จะพัฒนาเมืองพะเยาให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน รวมทั้งพัฒนาคุณภาพชีวิตการศึกษาให้ดีขึ้น โดยจังหวัดพะเยามีผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขต

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทีมคณะผู้บริหารพรรครวมทั้งผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ทั้ง 3 เขต เข้าทำการพบปะกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยาโดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอเมือง โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เข้ามาในพื้นที่โดยการเริ่มต้นสักการะพ่อขุนงำเมือง หลังจากนั้นได้นั่งขบวนรถแห่ไปตามถนนในเขต เทศบาลเมืองพะเยาท่ามกลางประชาชนจำนวนมาก ให้การต้อนรับ โดยเฉพาะในพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพะเยาได้มีประชาชนมารอให้การต้อนรับพร้อมมอบพวงมาลัยเป็นกำลังใจจนเนืองแน่น

ซึ่งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้กล่าวว่าในพื้นที่จังหวัดพะเยา นั้นสิ่งที่จะต้องมีการพัฒนาก็คือในเรื่องของปัญหาเรื่องปากท้องและจะทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยนโยบายของพรรคประชาธิปปัตย์ นอกจากนั้นจะพัฒนาเมืองพะเยา ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อน และไม่ให้เป็นเมืองผ่านอีกต่อไป นอกจากนั้นในเรื่องของการศึกษาก็จะสนับสนุนและพัฒนาคุณภาพของการศึกษาให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้ฝากพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพะเยา ช่วยให้การสนับสนุนผู้สมัครของพรรค ซึ่งประกอบด้วยเขตที่ 1 นายอนุพงษ์ มาคำ เขตที่ 2 นายกาจพล เอิบสุขศิริ iเขตที่ 3 นายมนัสศักดิ์ บุญมีตระกูล ซึ่งในการเดินทางมาในครั้งนี้ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้มีประชาชนให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา