X

พะเยา แกนนำเพื่อไทยเปิดปราศรัยใหญ่พะเยา

ที่บริเวณลานตลาดสดนาปรัง  แกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุงแกนนำพรรค นำทีมผู้สมัครส.ส.พะเยา ลงปราศรัยช่วยผู้สมัครส.ส.พะเยาเขต 3 ในพื้นที่อำเภอปง ท่ามกลางประชาชนเข้าร่วมรับฟังนับ 3 คน ร.ต.อ.เฉลิมยังอ้อนพี่น้องชาวพะเยา ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้อยากให้ประชาชนให้โอกาสพรรคเพื่อไทยได้สานงานต่อจากนโยบายที่วางรากฐานไว้ตั้งแต่ครั้งเป็นพรรคพลังประชาชน พรรคไทยรักไทย จนมาถึงพรรคเพื่อไทย ทั้ง กองทุนหมู่บ้าน, โอทอป, ทุนการศึกษา 1 อำเภอ 1 ทุนไปเรียนต่างประเทศ หากพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาจัดตั้งรัฐบาลสิ่งแรกที่อยากจะเสนอให้ทำคือการแก้ปัญหาความยากจน และการแก้รัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปโดยเน้นย้ำแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชน ยกเลิกกฎหมายที่เป็นเผด็จการ พร้อมร่วมต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตย

 

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย นำผู้บริหารพรรค พร้อมผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขตของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่จังหวัดพะเยา  โดยมีดร.ไพโรจน์ ตันบรรจง ผู้สมัครสส.พะเยาเขต 3. นายวิสุทธิ ไชยณรุณ ผู้สมัครส.ส.พะเยาเขต 2 นางอรุณี ชำนาญยาผู้สมัครส.ส.พะเยาเขต1 และนางลัดดาวัลย์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรค เปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่เขตอำเภอปง เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 คือนายไพโรจน์ ตันบรรจง โดย ร.ต.อ.เฉลิม ได้ขึ้นกล่าวปราศรัย โดยมุ่งเน้นการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของบ้านเมืองที่ตกต่ำ ความเป็นอยู่ของประชาชนที่เป็นอยู่ในขณะนี้ให้ดีขึ้น รวมทั้งร่วมกันต่อสู่กับอำนาจเผด็จการที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยการปราศรัยครั้งนี้มีประชาชนชาวอ.ปง/อ.จุนและอำเภอใกล้เคียงร่วมฟังปราศัยกว่า 3,000คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา